ข่าว

รวบแล้ว โจรฉกมือถือ พ่อค้าน้ำอ้อยใจเด็ดกระโดดเกาะท้ายรถจยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว โจรฉกโทรศัพท์พ่อค้าน้ำอ้อยใจเด็ดกระโดดเกาะท้ายรถจยย.

 

 

                                             จากกรณี คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 19-20 ปี ขี่ จยย.ฮอนด้า เวฟ 100 สีเทา-ดำ ไม่ทราบทะเบียน ขี่ จยย มาจอดขอแลกเงินจำนวน 1,000 บาท กับนายชัยพัฒน์ วราวรรณ อายุ 63 ปี เป็นคนขายน้ำอ้อยสด ก่อนถูกปฎิเสธไม่มีเงินให้แลกคนร้ายเปลี่ยนมาเป็นซื้อน้ำอ้อย 5 ขวด ก่อนจะขอยืมโทรศัพท์มือถือ หัวเว่ย (Huawei) เพื่อโทรหาพี่ชาย ซึ่งขณะผู้เสียหายไม่ทันตั้งตัว กำลังเก็บร้านน้ำอ้อย คนร้ายจะรีบขี่ จยย ออกไปพร้อมกับโทรศัพท์ จึงรีบวิ่งก่อนจะกระโดดคว้าท้ายรถไว้ได้โดยคนร้ายก็ยังบิดไปต่อด้วยความเร็ว ไปไกลกว่า เกือบ 100 เมตร จนคนร้ายจะโยนโทรศัพท์ลงข้างทาง ผู้เสียหายจึงปล่อยมื้อออกจากท้ายรถ จนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายส่วนคนร้ายหลบหนีมุ่งหน้าออกถนนสุขุมวิท เหตุเกิดบริเวณ ข้างโรงแรมรังนก ซอยสัตหีบสุขุมวิท 23 วัดเทพประสาท ม.3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ช่วงเวลา 10.30 น. ของวันที่ 14 ก.พ.63 ก่อนที่ลูกสาว ของผู้เสียหาย จะโพสข้อความรูปภาพ ลงโซเชียล Facebook   โดยมีคนกดไลน์กว่า 3 พักกว่าคนแสดงความคิดเห็น กว่า 1 พันคน และแชร์กันไปแล้วกว่า 2 พันกว่าครั้ง

รวบแล้ว โจรฉกมือถือ พ่อค้าน้ำอ้อยใจเด็ดกระโดดเกาะท้ายรถจยย.

  

 

 

           

     ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันนี้ 16 ก.พ.2563 พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สันติ ชูเชิด รองผกก.สส.สภ. สัตหีบ  พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สารวัตรสืบสวน สภ.สัตหีบ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมไล่กล้องวงจรปิด หาข้อมูลรถและรูปพรรณคนร้าย จนสามารถ จับกุมนายบี นามสมุติ อายุ 17 ปี พร้อมรถ จยย.ที่ใช้ในการก่อเหตุ จยย ฮอนด้าเวฟ 100 สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน ขกว-663 ระยอง ซึ่งเป็นนักเรียน กศน.อำเภอสัตหีบ โดยจับได้ขณะ มาเรียนที่ กศน.อำเภอสัตหีบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เฝ้าติดตาม ซึ่งมีลักษณะรูปพรรณตรงตามที่ผู้เสียหายแจ้งไว้ จึงแสดงตัวขอตรวจค้นจนผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยญาติผู้เสียหายได้รุมด่าก่อนตบหัวคนร้ายจนเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวคนร้ายออกจากพื้นที่ทันที

รวบแล้ว โจรฉกมือถือ พ่อค้าน้ำอ้อยใจเด็ดกระโดดเกาะท้ายรถจยย.

 

รวบแล้ว โจรฉกมือถือ พ่อค้าน้ำอ้อยใจเด็ดกระโดดเกาะท้ายรถจยย.

 

 

 

                    โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุที่ลงมื้อก่อเหตุเนื่องจากต้องการเอาทรัพย์สินผู้เสียหายไปขายเพื่อนำเงินไปเล่นสนุกเกอร์กับเพื่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนร้ายไปชี้จุดเกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐานพร้อมของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี วิ่งราวทรัพย์ ตามกฎหมายต่อไป

 

รวบแล้ว โจรฉกมือถือ พ่อค้าน้ำอ้อยใจเด็ดกระโดดเกาะท้ายรถจยย.

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.ชลบุรี

รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก  สวนนงนุชพัทยา  จ.ชลบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ