ข่าว

จนท.ยึดข้าวเปลือกลักลอบนำเข้าจากประเทศกัมพูชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตรวจยึดข้าวเปลือกลักลอบนำเข้าจากประเทศกัมพูชา บริเวณแนวชายแดน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว หลังพบเห็นเจ้าหน้าที่รีบทิ้งรถเผ่นหนีทันที สามารถยึดของกลางได้ จำนวน 16 คัน น้ำหนักประมาณ 3,600 กก. 

 

 

                       เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 16 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขัง ผกก.สภ.บ้านทัพไทย ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านทัพไทย, เจ้าหน้าที่ทหาร, ชุดปฏิบัติการข่าวกองกำลังบูรพา, เจ้าหน้าที่ ตำรวจตระเวนชายแดน และเจ้าหน้าที่ด่านศุลกากร จ.สระแก้ว ร่วมกันตรวจยึดของกลางข้าวเปลือกนำเข้าจากประเทศกัมพูชาผิดกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลางได้ดังนี้ ข้าวเปลือก จำนวน 120 กระสอบปุ๋ย น้ำหนักรวมกระสอบละ 30 กก. รวมน้ำหนักประมาณ 3,600 กิโลกรัม ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจยึดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 22.30 น.-01.00 น.วันนี้ (16 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ไม่รู้ตัวผู้กระทำผิด เนื่องจากได้วิ่งหลบหนีไปทันที หลังพบเห็นเจ้าหน้าที่ชุดตรวจร่วมฯ

จนท.ยึดข้าวเปลือกลักลอบนำเข้าจากประเทศกัมพูชา

 

 

                      ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมและตรวจยึดของกลางข้าวเปลือกซึ่งยังไม่ผ่านพิธีการศุลกากร บรรจุกระสอบบรรทุกอยู่บนรถเข็น จำนวน 16 คัน พร้อมที่จะเข็นนำเข้ามาในพื้นที่หมู่บ้านร่มไทร ระหว่างจุดตรวจ ตชด.ที่ 11-12 ริมถนนศรีเพ็ญ ห่างจากบ้านร่มไทร ประมาณ 1 กิโลเมตร พื้นที่ ม.9 ต.ทัพเสด็จ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว จึงร่วมกันขนย้ายของกลางทั้งหมดมาไว้ที่หน่วย ฉก.ตาพระยา พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


จนท.ยึดข้าวเปลือกลักลอบนำเข้าจากประเทศกัมพูชา

 

จนท.ยึดข้าวเปลือกลักลอบนำเข้าจากประเทศกัมพูชา

----------------------------------

ข่าวโดย/ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ