ข่าว

2เศรษฐีขับจยย.ราคานับล้าน ตกถนนชนต้นไม้ข้างทางดับ2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยเจ้าของโรงเกลือและเจ้าของโรงเรียนเอกชนดัง ขับจยย.3 ล้อ ราคา นับล้าน ตกถนนชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิต 2 ราย

 

 

                           วันที่ 15 ก.พ. 2563 เวลา 20.20 น. ร.ต.อ.  สุนทร  ภูตะวัน รอง.สว.(สอบสวน) สภ. มวกเหล็ก  สระบุรี รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถ  จยย.ฮาเล่ เดวิสัน สามล้อ เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนน สาย มวกเหล็ก – บ้านหนองย่างเสือ  หมุ่ที่  9  ต.หนองย่างเสือ อ. มวกเหล็ก จ. สระบุรี   จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรัตนตรัยสระบุรี จุดมวกเหล็ก 

 

2เศรษฐีขับจยย.ราคานับล้าน  ตกถนนชนต้นไม้ข้างทางดับ2

 

 

                           ที่เกิดเหตุเป็นถนนเส้นทางมืดและเป็นทางลงเนินเขา เจ้าหน้าที่พบรถ จยย. ฮาเล่เดวิสัน สีนำเงินซึ่งเป็นรถ 3 ล้อ เป็นรถนอก  ทะเบียนตัวเลข  z6537 ชนต้นกระถินข้างทาง จนตัวรถผลิกคว่ำล้อหน้าหลุด  ใกล้กัน พบศพ นาง  ธนพร   เกตุพิชัย อายุ 47ปี  นอนเสียชีวิตข้างต้นกระถิน และ นาย ธงธรรม  เกตุพิชัย อายุ 48ปี  นอนจมกองเลือดสภาพหายใจรวยรินเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำส่งโรงพยาบาลมวกเหล็ก จ.สระบุรี ต่อมาได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน

 

2เศรษฐีขับจยย.ราคานับล้าน  ตกถนนชนต้นไม้ข้างทางดับ2

 

 

 

                          จากการสันนิษฐานในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้เสียชีวิต ไม่ชำนานเส้นทาง ประกอบกับเป็นทางมืดสนิด และขณะวิ่งลงเนินเขา เกิดเสียหลักการทรงตัวทำให้รถพุ่งตกข้างทางทำให้ร่างทั้งสองกระเด็นไปกระแทกกับต้นกระถินจนเสียชีวิต  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สอบถามจากแหล่งข่าวทราบว่า ผู้เสียชีวิตและภรรยามาพักผ่อนที่บ้านพักตากอากาศที่ อ.มวกเหล็ก ขณะช่วงค่ำที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตและภรรยาได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาจากบ้านพักโดย สามีเป็นคนขับ ภรรยานั่งซ้อนท้าย  จนกระทั้งมาถึงตรงจุดเกิดเหตุได้เสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางจนเสียชีวิต ทั้งสองคน  ในขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวทราบจากแหล่งข่าวว่า ผู้ตายทั้งสองคนนั้นเป็นเจ้าของโรงเรียนเอกชนดัง แห่งหนึ่ง ใน อ.พระพุทธบาท  จ. สระบุรี  และยังเป็นเจ้าของกิจการโรงเกลือ พระพุทธบาท 

ภาพ/ข่าว เกียรติยง อัศวราศี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก จ.สระบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ