ข่าว

อุบัติเหตุสิบล้อชนเก๋งดับ 1 สาหัส 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุก 10 ล้อ เสียหลักข้ามเลน พุ่งชนเก๋ง ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต 1 ราย

 

 

                   วันที่  15  กุมภาพันธ์  2563  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุ  191  ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี มีอุบัติเหตุที่บริเวณถนนสายศรีสะเกษ - อุบลราชธานี ช่วง กม.13 ต.โพนเขวา  อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ  จึงประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศรีสะเกษ และร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรโพนเขวา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

อุบัติเหตุสิบล้อชนเก๋งดับ 1 สาหัส 1

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อ หมายเลขทะเบียน  81-8772 ศรีสะเกษ ในลักษณะ สวนเลนชนกับรถเก๋ง สีขาวยี่ห้อ เชฟโรเลต หมายเลขทะเบียน กง 6579 ศรีสะเกษ ด้านท้ายรถสิบล้อยังพบรถกระบะสีดำ ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน บว 5174 อุบลราชธานี  ติดอยู่ด้านท้ายรถสิบล้อ  เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ  ที่โดยสารมากับรถเก๋งคันสีขาว ซึ่งมีอาการบาดเจ็บสาหัส  2 ราย คือ นายบุญเหลือน  สถานพงษ์  อายุ  67 ปี  และนางกิตติยากร  สถานพงษ์  อายุ  57  ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ โดยหน่วยกู้ชีพกู้ภัยภาพข่าวศรีสะเกษ ได้รับนำส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ในเวลาต่อมา  ซึ่งนางกิตติยากร  ผู้โดยสารที่นั่งมากับรถเก๋งสีขาว เสียชีวิตแล้วในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ


อุบัติเหตุสิบล้อชนเก๋งดับ 1 สาหัส 1

จากการสอบถาม นายอภิวัฒน์  สุนทรชัย  อายุ 26 ปี  ชาวจังหวัดบุรีรัมย์  คนขับรถบรรทุกสิบล้อ เล่าว่า ตนกำลังขับรถเข้าตัวเมืองศรีสะเกษ พอมาถึงที่้เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางแยกเข้าหมู่บ้าน มีรถเก๋งขับตัดหน้าในช่วงประชั้นชิด ทำให้ตนตกใจและหักหลบรถเก๋งคันดังกล่าว เพราะในช่วงนั้นไม่สามารถเบรกได้ทันแน่นอน รถจึงเกิดเสียหลัก พุ่งข้ามเลนช่องจราจรไปชนกับรถเก๋งคันสีขาว และท้ายรถสิบล้อสะบัดไปชนกับรถกระบะ คันสีดำอีกด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด รอให้การกับพนักงานสอบสวนและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  โดยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพนเขวา ได้นำตัวนายอภิวัฒน์  สุนทรชัย   ไปบันทึกการให้ปากคำและสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อุบัติเหตุสิบล้อชนเก๋งดับ 1 สาหัส 1

ภาพ/ข่าว นายพงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์ ผู้สื่อข่าว จ.ศรีสะเกษ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ