ข่าว

ลูกชายวัย 42 ปี เมาทะเลาะกับพ่อ ต่อสู้กันจนพ่อเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชายวัย 42 ปี เมาทะเลาะกับพ่อ ต่อสู้กันจนพ่อเสียชีวิต

 

 

 

 

 

                                เวลาประมาณ 21.01น.วันนี้(14ก.พ.63) พ.ต.ต.รุ่งโรจน์ ปัญโญโชติ  สารวัตรสอบสวนเวร สภ.ทากาศ จ.ลำพูน ได้รับแจ้งมีเหตุลูกใช้อาวุธมีดแทงพ่อเสียชีวิต บริเวณลานกลางบ้าน บ้านทากาศ หมู่ที่ 6 ตำบบทากาศ อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ปิยะพงศ์ ชำนาญ  ผกก.สภ.ทากาศทราบ แล้วเดินทางไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.แม่ทา พบศพนายดาว วงศ์ขัติ อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/1 หมู่ที่ 6 ตำบลทากาศ อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ลานหน้าบ้าน เสียชีวิตมาประมาณ 30 นาที

ส่วนผู้ก่อเหตุจากการสอบสวนทราบตัวคือนายดนุพงษ์ วงศ์ขัติ หรือกอล์ฟ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 6 ตำบลทากาศ อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นลูกชายของนายดาว ผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป สภาพได้รับบาดเจ็บไหล่หลุดและหัวแตก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการโทรศัพท์ติดต่อนายดนุพงษ์ หรือกอล์ฟ ผู้ต้องหาซึ่งนายอนุพงษ์ ได้ตอบกลับมาว่าวันพรุ่งนี้เช้า 07.00-08.00 น.จะเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตำรวจก็พยายามเกลี้ยกล่อมให้รีบมามอบตัวเพื่อจะได้พาไปรักษาแผล และรับปากว่าจะติดต่อกลับไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้งขอสงบสติอารมณ์ก่อน 

ลูกชายวัย 42 ปี เมาทะเลาะกับพ่อ ต่อสู้กันจนพ่อเสียชีวิต

ลูกชายวัย 42 ปี เมาทะเลาะกับพ่อ ต่อสู้กันจนพ่อเสียชีวิต


 

ส่วนสาเหตุนั้นนายดาวผู้เป็นพ่อกับนายดนุพงษ์ผู้เป็นลูก เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทราบดีเพราะไปห้ามปรามอยู่บ่อยครั้ง  เพราะต่างคนต่างดื่มสุรา ช่วงหลังมานี้นายดาวผู้เป็นพ่อได้เลิกดื่มสุราไปนานหลานเดือนแล้ว แต่นายดนุพงษ์ยังดื่มสุราอยู่บ่อยครั้งประกอบเครียดเรื่องแผงขายหมูที่มีปัญหา จึงอารมณ์เสียบ่อยครั้ง ก่อนที่เย็นวันนี้นายดนุพงษ์ เกิดเรื่องทะเลาะกับนายดาวผู้เป็นพ่ออีกครั้ง แล้วโดนพ่อทำร้ายโดยใช้ไม้มาตีจนหัวแตก นายอนุพงษ์ จึงวิ่งไปคว้ามีดที่อยู่ในห้องครัว ออกมาจ้วงแทงผู้เป็นพ่อจนล้มลงก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุคิดว่าพ่อยังไม่ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปและแวะบอกเพื่อนบ้านว่าตนเองได้ทะเลาะกับพ่อแล้วใช้มีดแทงพ่อได้รับบาดเจ็บ ช่วยไปดูด้วย แล้วหลบหนีไป
  ต่อมาเวลา01.30 น.ผู้ก่อเหตุได้เดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทากาศ

ลูกชายวัย 42 ปี เมาทะเลาะกับพ่อ ต่อสู้กันจนพ่อเสียชีวิต

ข้อมูลเพิ่มเติม ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมอบตัวเมื้อเวลา01.30 น.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดลำพูน และชุดสืบสวน สภ.ทากาศ ได้เดินทางไปรับตัวผู้ต้องหากลางทึ่งนา ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 2กม.แล้วนำตัวส่งไปรักษา บาดแผลที่ รพ.แม่ทาเนื่องจากระหว่างต่อสู้กันผู้ต้องหามีอาการไหล่หลุด และหัวแตก

ชัชวาลย์ คำไท้ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ลำพูน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ