ข่าว

หนุ่มทะเลาะแฟน ก่อนย่างสดตัวเองดับคาห้องพัก ส่วนแฟนบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มทะเลาะแฟน ก่อนย่างสดตัวเองดับคาห้องพัก ส่วนแฟนบาดเจ็บ

 

 

 

 

                                                    เมื่อเวลา19.40น. วันที่ 14 ก.พ.2563 ร.ต.ท.วสวัตติ์ สิทธิราช รองสว.(สอบสวน)สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในหอพัก ซอยประชาอุทิศ 20 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.เอกภณ พุทธิกุลสว.ป.สน.ห้วยขวาง ก่อนจะประสานรถบรรเทาสาธารภัย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)แพทย์นิติรพ.รามาฯ และมูลนิธิป่อเต๊งตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น ที่บริเวณชั้น 3 พบแสงเพลิงจำนวนมากพวยพุ่งออกมาจากห้องมีเสียงระเบิดดังออกมาเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ต้องใช้น้ำดับเพลิงนานกว่า 20 นาที เพลิงจึงสงบจากการตรวจสอบภายในห้องพบชาย 1คนสภาพศพไหม้เกรียมทั้งตัวบริเวณปลายเตียงนอน ทราบชื่อต่อมาคือนายหยาง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ37ปี สัญชาติจีน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย น.ส บี (นามสมมุติ )อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

 

หนุ่มทะเลาะแฟน ก่อนย่างสดตัวเองดับคาห้องพัก ส่วนแฟนบาดเจ็บ

หนุ่มทะเลาะแฟน ก่อนย่างสดตัวเองดับคาห้องพัก ส่วนแฟนบาดเจ็บ หนุ่มทะเลาะแฟน ก่อนย่างสดตัวเองดับคาห้องพัก ส่วนแฟนบาดเจ็บ หนุ่มทะเลาะแฟน ก่อนย่างสดตัวเองดับคาห้องพัก ส่วนแฟนบาดเจ็บ

จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.00น. ได้ยินเสียงชายหญิงทะเลาะกันดังมาจากหอพักดังกล่าวจากนั้นพบหญิงสาววิ่งลงมาจากอาคารมีบาดแผลเลือดไหลนองตามแขนทั้ง2 ข้าง จึงได้โทรตามเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ โดยเมื่อเจ้าหน้สที่ตำรวจมาถึงจึงทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายหยาง ถือมีดขู่อยู่ภายในห้องกำลังใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อม แต่นายหยางได้ปิดประตูอยู่ในห้องจากนั้นพบแสงเพลิงและควันพุ่งออกมาจากห้องพักเจ้าหน้าที่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าที่เกิดเหตุโดยที่นายหยางยังอยู่ในห้องจนโดนไฟคลอกจนเสียชีวิต

พล.ต.ต.สำเริง กล่าวว่า จากการสอบสวนน.ส บี ทราบว่าผู้ตายและแฟนสาวทำงานเป็นไกด์ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เกิดอาการเครียดจากการตกงานและได้ชวนแฟนสาวฆ่าตัวตายแต่แฟนสาวไม่เห็นด้วยระหว่างมีปากเสียงกันผู้ตายได้ใช้มีดปังตอฟันที่แขนแฟนสาว แฟนสาวจึงรีบวิ่งหนีลงมาขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ผู้ตายจะใช้มีดทำร้ายตัวเอวและจุดไฟเผาตัวเองดัวกล่าว

 

หนุ่มทะเลาะแฟน ก่อนย่างสดตัวเองดับคาห้องพัก ส่วนแฟนบาดเจ็บ หนุ่มทะเลาะแฟน ก่อนย่างสดตัวเองดับคาห้องพัก ส่วนแฟนบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ตายเกิดความเครียดเนื่องจากตกงานจนก่อเหตุดังกล่าว หลังจากนี้จะได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพนำส่วนิติเวชรพ.รามาฯ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ