ข่าว

พบสาวชาวลาวล้มในห้องน้ำบ้านเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ.เชียงคาน จ.เลย พบหญิงชาวลาวเป็นโรคความดันและระบบประสาท ล้มภายในห้องน้ำของบ้านเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

 

 

               เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 ก.พ.63 พ.ต.ท.ศิริ  พิลากุล สว.(สอบสวน) สภ.เชียงคาน  รับแจ้งว่าพบหญิงสาวชาวลาวนอนอยู่ภายในบ้านมาหลายวันเกรงว่าจะเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก ซอยปรารถนา ตลาดวันพุธ ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย  จึงแจ้งอาสาสมัครสมาคมกู้ภัย จุด เทศบ่าลตำบลเชียงคาน ออกไปทำการตรวจสอบ

พบสาวชาวลาวล้มในห้องน้ำบ้านเสียชีวิต

พบบ้านเช่าบริเวณดังกล่าวประตูถูกปิดมาหล่ายวัน ข่างในมีหญิงสาวชาว สปป.ลาว ทราบว่าเป็นชาวแขวงไชยะบูลี สปป.ล่าว มาพัดอาศัยอยู่กับแม่มาหลายปี  จนท.  และอาสาสมัครกู้ภัยฯจึงได้ใช้ฆ้อนทุบและเหล็กงัดประตูบ้านออก พบที่ประตูห้องน้ำบ้านหลังดังกล่าวมีศพนอนหงายสภาพสวมเสื้อแขนสั้น และกางเกงขาสั้นสีดำ รูปร่างใหญ่   นอนหงายที่ศีรษะมีแผลและกองเลือด บริเวณเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้และสิ่งของถูกค้นทำลายแต่อย่างใด   ทราบชื่อว่า น.ส.สร้อยทอง น้อยชม  อายุ 40  ปี ราษฎรชาวแขวงไชยะบูลี สปป.ลาว  ทางแพทยฺนิติเวช รพ.เชียงคาน ทำการตรวจสภาพศพเห็นว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

พบสาวชาวลาวล้มในห้องน้ำบ้านเสียชีวิต

จากการสอบสวนของ จนท.ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้มาอาศัยอยู่กับแม่ที่มาทำงานอยู่ อ.เชียงคาน ของตนเองมาหลายปี  มีอาการทางประสาทและมีโรคประจำตัวคือ โรคความดันโลหิตสูงด้วย  จึงคาดว่านน้าเกิดจากการหน้ามือหกล้มในห้องน้ำ ทำให้ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว และญาติไม่ติดใจกับสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีท่งศาสนาที่วัดภูช้างน้อย ตงเชียงคานฯต่อไป

 

บุญชู  ศรีไตรภพ จ.เลย 

พบสาวชาวลาวล้มในห้องน้ำบ้านเสียชีวิต

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ