ข่าว

ตำรวจเมืองคอนสุดเจ๋ง!!! จับไอซ์ 3 กรัมขยายผลจับเพิ่มอีกเกือบ 6 กก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเมืองคอนสุดเจ๋ง!!! จับไอซ์ 3 กรัมขยายผลจับเพิ่มอีกเกือบ 6 กก.

ตำรวจเมืองคอนสุดเจ๋ง!!! จับไอซ์ 3 กรัมขยายผลจับเพิ่มอีกเกือบ 6 กก. ตำรวจเมืองคอนสุดเจ๋ง!!! จับไอซ์ 3 กรัมขยายผลจับเพิ่มอีกเกือบ 6 กก.

ตำรวจเมืองคอนสุดเจ๋ง!!! จับไอซ์ 3 กรัมขยายผลจับเพิ่มอีกเกือบ 6 กก.

วันที่ 14 ก.พ.63 ที่ศาลากองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ,พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.อ.สงบ จันทร์สิงห์ ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์,พ.ต.ต.สุรจิตต์ จันทร์ชู สวป.สภ.ร่อนพิบูลย์  พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุมและขยายผล 2 ผู้ต้องหายาเสพติดพร้อมของกลางไอซ์หนักเกือบ 6 กิโลกรัม ซึ่งถือเป็นการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมยาไอซ์รายใหญ่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช

ทั้งนี้การจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดและยาไอซ์ดังกล่าว กำลังตำรวจเริ่มปฏิบัติหลังจากตำรวจชุดสืบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ ได้รับแจ้งว่ามีบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 5 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้วันรุ่นมานานแล้ว สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก จึงนำกำลังตำรวจปิดล้อมตรวจค้นที่บ้านเป้าหมาย เป็นบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ และบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 13 ต.ร่อนพิบูลย์

ตำรวจเมืองคอนสุดเจ๋ง!!! จับไอซ์ 3 กรัมขยายผลจับเพิ่มอีกเกือบ 6 กก.

เมื่อกำลังตำรวจเดินทางไปถึงบ้านพบนายวิทวัช ธนกุมาร อายุ 24 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 1 / 2 หมู่ 5 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์  จ.นครศรีธรรมราช อยู่หน้าบ้าน เมื่อนายวิทวัช เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามวิ่งหลบหนี แต่สุดท้ายไม่รอดถูกกำลังตำรวจที่ปิดล้อมบ้านไว้แล้ว และจับกุมตัวไว้ได้ ตรวจค้นพบยาไอซ์หนัก 3.13 กรัม บรรจุในถุงพลาสติกสีขาว จึงคุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวน และให้การรับสารภาพว่ายาไอซ์ทั้งหมดเป็นของตน ตนซื้อมาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่น ต่อมานาววิทวัช ผู้ต้องหา ยินยอมให้ความร่วมเจ้าหน้าที่เพื่อขยายผลไปเครือข่ายยาเสพติด และรับสารภาพว่า ยังมียาเสพติดจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ที่บ้าน และนำเจ้าหน้าที่ไปทำการตรวจค้นยึด เมื่อกำลังไปถึงบ้าน ปรากฏว่านายวิทวัช ผู้ต้องหา กลับคำให้การและอ้างว่ายาเสพติดถูกเคลื่อนย้ายไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน จึงควบคุมเข้าห้องขังที่โรงพัก เพื่อสอบสวนขยายผลต่อไป

ต่อมา น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี บ้านอยู่หมู่ 7 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช แฟนสาวของนายวิทวัช ผู้ต้องหา เดินทางมาเยี่ยม เจ้าหน้าที่จึงสอบถามแฟนสาวของผู้ต้องหา และให้รับสารภาพว่า ยาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งอยู่ที่บ้านของนายวิทวัช โดยซุกซ่อนอยู่บริเวณใต้ต้นไม้หลังบ้าน และยินยอมนำเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้น ซึ่งตรวจค้นพบยาไอซ์เพิ่มอีก 5,261 กรัม

ตำรวจเมืองคอนสุดเจ๋ง!!! จับไอซ์ 3 กรัมขยายผลจับเพิ่มอีกเกือบ 6 กก.

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า สำหรับการจับกุมผู้ต้องหายาเสพติดครั้งนี้ เป็นผลของการขยายผลจากการตรวจค้นและจับกุมยาไอซ์หนักเพียง 3.13 กรัม เท่านั้น โดยสอบสวนครั้งแรกผู้ต้องหา รับสารภาพว่าซุกซ่อนยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง แต่เมื่อกำลังตำรวจไปตรวจค้น ผู้ต้องหากลับคำให้การเรื่องที่ซ่อนยาไอซ์ สุดท้ายตำรวจชุดสืบสวนต้องทำการสอบสวนและขยายผลใหม่อีกครั้ง แต่ระหว่างนั้นแฟนสาวของผู้ต้องหาเดนทางมาเยี่ยม และให้ความร่วมมือกับตำรวจ ชี้จุดที่ซุกซ่อนยาไอซ์อีกเกือบ 6 กิโลกรัม  

 

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ