ข่าว

หนุ่มคลั่ง ควงปืนกราดยิงบ้านช่างแมว ก่อนฉุดอดีตเมียรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มคลั่ง ควงปืนกราดยิงบ้านช่างแมว ก่อนฉุดอดีตเมียรักต่อหน้าต่อตา โดยไม่ทราบชะตากรรม

 

 

            วันนี้ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 05.30 น. ร.ต.ท.พงศกร นิ่มปุญญกำพงษ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุ มีชายใช่อาวุธสงครามยิง ถล่มกันภายในร้านช่างแมว ที่ 248/5 ถ.ยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ พันตำรวจเอก ไพบูลย์ แพรสีนวล ผู้กํากับการสถานีตํารวจภูธรเมืองนครปฐม เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม 

 

หนุ่มคลั่ง ควงปืนกราดยิงบ้านช่างแมว ก่อนฉุดอดีตเมียรัก หนุ่มคลั่ง ควงปืนกราดยิงบ้านช่างแมว ก่อนฉุดอดีตเมียรัก

 

 

ในที่เกิดเหตุร้านช่างแมว ติดถนน มีนายสัญญา เทศถัน หรือช่างแมว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 348/5 ถ.ยิงเป้า ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม รอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ด้วยความตกใจ โดยที่ภายในบ้านพักหลายแห่งมีร่องรอยถูกยิงตาฝาบ้านกระจกแตกกระจาย โดยมีปลอกกระสุนปืนขนาด 5.56 มม. ตกอยู่ 12 ปลอกจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบ

สอบถามเบื้องต้น นายสัญญา เทศถัน หรือช่างแมว บอกว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตรู่ ได้มีรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นจู๊ค สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ได้ขับมาจอดที่หน้าบ้านพัก จากนั้นได้มีชาย 2 คน ลงมาจากรถ พร้อมด้วยอาวุธปืน มองแล้วคล้ายกับปืน M16 ซึ่งเป็นอาวุธสงคราม ลงมาที่บ้าน จากนั้นได้กราดยิงใส่บ้านพักมีเสียงดังสนั่น เหมือนกับในหนัง โดยได้หนึ่งในนั้นมี นายธาดา หรือดาราอายุประมาณ 35 ปี หมู่ที่ 1 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จว.นครปฐม ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ นางสาวเก๋ (นามสมมติ) ซึ่งปัจจุบันเป็นภรรยาของตน แต่ได้เลิกรากันแล้วมาอยู่กับตนได้พักใหญ่ แล้วซึ่งเมื่อยิงเสร็จโชคดีที่ไม่มีคนตายหรือคนเจ็บ 


นายสัญญา หรือช่างแมว บอกอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวหลังสิ้นเสียงปืน คนร้ายได้ฉุด นางสาวเก๋ (นามสมมติ) ขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปในความมืดท่ามกลางความตกใจ โดยไม่คิดว่าจะกล้าใช้อาวุธปืนสงครามบุกยิงถล่ม โดยตอนนี้ยังไม่ทราบชะตากรรมของแฟนสาว และเป็นห่วงกลัวจะเกิดเหตุร้าย และยังงงว่าจะกลับมาฉุดอดีตแฟนกลับไปทำไมทั้งๆที่ฝ่ายหญิง ได้มาอยู่กับตนเองพักใหญ่จนคนแถวบ้านก็รู้ดีแล้ว 

 

หนุ่มคลั่ง ควงปืนกราดยิงบ้านช่างแมว ก่อนฉุดอดีตเมียรัก หนุ่มคลั่ง ควงปืนกราดยิงบ้านช่างแมว ก่อนฉุดอดีตเมียรัก หนุ่มคลั่ง ควงปืนกราดยิงบ้านช่างแมว ก่อนฉุดอดีตเมียรัก

 

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครปฐม ออกระดมหาคนร้ายจากกล้องวงจรปิด โดยให้ใช้ความระมัดระวังอย่างสูงเนื่องจากคนร้ายมีอาวุธสงคราม หวั่นจะเป็นการต่อสู้หากมีการบุกเข้าจับกุม โดยได้พยายามไปติดตามหาตามบ้านญาติและเพื่อน แต่ยังไม่พบตัวโดยยังไม่ทราบชะตากรรมของหญิงที่ถูกฉุดไปด้วย

ทั้งการบุกยิงและฉุดหญิงดังกล่าวเป็นการบุกฉุดโดยใข้อาวุธปืนสงครามบุกยิง ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง และที่ผ่านไปมา โชคดีที่ยังเป็นช่วงเช้าตรู่ จึงไม่มีใครประสบเหตุนอกจากตัวช่างแมว ซึ่งช่างแมวเป็นช่างแต่งรถและช่างไฟฟ้า ชื่อดังในตัวเมืองนครปฐม ที่มีคนรู้จักมาก และเสียงปืนที่มีการยิงทำให้คนได้ยินไปหลายคน และตกใจเพราะยังตกใจกับเหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดลพบุรีที่มีต่อเนื่องกันมาอีกด้วยด้วย

หนุ่มคลั่ง ควงปืนกราดยิงบ้านช่างแมว ก่อนฉุดอดีตเมียรัก หนุ่มคลั่ง ควงปืนกราดยิงบ้านช่างแมว ก่อนฉุดอดีตเมียรัก


ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ