ข่าว

อำเภอเมืองให้บริการจดทะเบียนสมรส และมอบของขวัญให้กับคู่รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ให้บริการจดทะเบียนสมรส และมอบของขวัญให้กับคู่รัก ที่เดินทางมาจดทะเบียนสมรส ในวันวาเลนไทน์

 

 

                 วันนี้ (14 ก.พ. 63) บรรยากาศการจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ปีนี้ยังคงได้รับความสนใจจากคู่รัก สามี และภรรยา ที่เดินทางมารอจดทะเบียนตั้งแต่ในช่วงเช้า ณ จุดเคาร์เตอร์บริการอำเภอยิ้ม (เมเจอร์ บิ๊กซีฉะเชิงเทรา) โดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดให้บริการจดทะเบียนกับคู่รักคู่แรก ในเวลา 11.00 น. โดยมีนายประเทือง อยู่เกษม นายอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ทำหน้าที่เป็นนายทะเบียน จดทะเบียนสมรส พร้อมกล่าวอวยพร และมอบของขวัญให้กับคู่รักที่เดินทางมาจดทะเบียนในวันวาเลนไทน์ทุกคู่ด้วย อำเภอเมืองให้บริการจดทะเบียนสมรส และมอบของขวัญให้กับคู่รัก

 

อำเภอเมืองให้บริการจดทะเบียนสมรส และมอบของขวัญให้กับคู่รัก

อำเภอเมืองให้บริการจดทะเบียนสมรส และมอบของขวัญให้กับคู่รัก

นายประเทือง อยู่เกษม นายอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา กล่าวว่า อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ได้จัดให้บริการจดทะเบียนสมรส และมอบของขวัญให้กับคู่รัก ที่เดินทางมาจดทะเบียนสมรส ในวันวาเลนไทน์ ณ จุดเคาร์เตอร์บริการอำเภอยิ้ม (เมเจอร์ บิ๊กซีฉะเชิงเทรา) โดยตั้งแต่เปิดให้บริการได้มีคู่รัก สามี และภรรยา จำนวนหลายคู่ เดินทางมาจดทะเบียนสมรส เพื่อเป็นการแสดงความรัก ด้วยการจดทะเบียนสมรส ซึ่งถือว่ามีความสำคัญสำหรับคู่แต่งงาน หรือคู่สามี ภรรยา ที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เพราะเป็นเอกสารทางกฎหมาย ที่ใช้สำหรับยืนยันความสัมพันธ์ และเป็นหลักฐานที่ใช้ยืนยันสิทธิ์ต่างๆ ด้วย 

 

อำเภอเมืองให้บริการจดทะเบียนสมรส และมอบของขวัญให้กับคู่รัก

สำหรับในวันนี้ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ที่ร่วมสนับสนุนของขวัญ ของที่ระลึก และตกแต่งสถานที่ให้เข้ากับบรรยากาศวันแห่งความรัก เพื่อสร้างความสุข และความประทับใจให้แก่คู่รักที่เดินทางมาจดทะเบียนสมรสด้วย ซึ่งคาดว่าในวันนี้ตั้งแต่เปิดทำการจดทะเบียนสมรสไปจนถึงเวลา 16.30 น. จะมีคู่รักทยอยเดินทางมาร่วมจดทะเบียนสมรส กว่า 60 คู่

....สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ