ข่าว

รับวาเลนไทน์อำเภอสีดาโคราชจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับวาเลนไทน์อำเภอสีดาโคราชจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสใต้เครื่องบิน Airbus ลำใหญ่พร้อมแจกลอตเตอรี่หวังคู่รักมีโชคใหญ่

 

 

                   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ Airwayland จุดเช็คอินแห่งใหม่ริมถนนมิตรภาพอำเภอสีดา จังหวัดนครราชสีมา นายสานิตย์ ศรีทวี นายอำเภอสีดา เป็นประธานเปิดงานจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ “สัมพันธ์รัก ณ Airwayland” ภายใต้เครื่องบินลำใหญ่ Airbus A330-300 เพื่อเป็นการส่งเสริมประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงเป็นการให้ประชาชนเห็นคุณค่าและความสำคัญของการจดทะเบียนสมรส

รับวาเลนไทน์อำเภอสีดาโคราชจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส

โดยไฮไลท์นอกจากจะเป็นการจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ในบรรยากาศร้านคันทรี่ตะวันตกโดยมีเครื่องบิน Airbus A330-300 เป็นฉากด้านหลัง พร้อมกันนี้คู่รักทุกคู่ที่เข้าร่วมงานจดทะเบียนในวันวาเลนไทน์ยังได้รับลอตเตอรี่งวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะถึงนี้เพื่อหวังลุ้นรางวัลใหญ่อาจจะเป็นคู่รักเศรษฐีในอีกไม่กี่วันก็เป็นได้ และนอกจากนี้ยังมีการแจกประกาศนียบัตรให้กับคู่รักสูงอายุที่ครองรักกันมายาวนานเพื่อเป็นแบบอย่างให้กับคู่รักรุ่นใหม่ โดยจากการสอบถามคุณยายมะลิ ชาวดง ซึ่งได้ครองรักกับคุณตาพุทธา ชาวดง มาเป็นระยะเวลากว่า 57 ปี เปิดเผยว่าหลักการของชีวิตคู่คือการต้องรู้จักการให้อภัยซึ่งกันและกัน ต้องไม่ด่าไม่ว่า ไม่ใช้คำรุนแรงระหว่างกัน และต้องมีความรักให้แก่กันใช้ชีวิตตามหลักเศรษฐกิจพอเพียงชีวิตก็จะมีความสุข

รับวาเลนไทน์อำเภอสีดาโคราชจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส

นายสานิตย์ กล่าวว่า สำหรับวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี ถือเป็นวันแห่งความรักในรูปแบบสากล ที่ประชาชนมุ่งเริ่มต้นการสร้างครอบครัวอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้นทางอำเภอสีดาจึงมุ่งส่งเสริมให้ประชาชนมีความรักและมีการจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมายขออวยพรคู่รัก คู่บ่าวสาว ให้เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างมีความสุข สร้างครอบครัวที่อบอุ่น สวยงามตลอดไป

รับวาเลนไทน์อำเภอสีดาโคราชจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ