ข่าว

ปกครองอำเภอเมืองฉะเชิงเทรานำทีมชุดจัดระเบียบสังคมลงพื้นที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา นำทีมเจ้าหน้าที่ชุดจัดระเบียบสังคม ตรวจเข้มพื้นที่เพื่อเฝ้าระวังเยาวชนมั่วสุมก่อเหตุทะเลาะวิวาท ตามจุดสถานีขนส่ง สถานีรถไฟ และห้างสรรพสินค้า ซึ่งเยาวชนจะมารวมตัวกันเป็นจำนวนมากหลังเลิกเรียน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา นำทีมเจ้าหน้าที่ชุดจัดระเบียบสังคม ตรวจเข้มพื้นที่เพื่อเฝ้าระวังเยาวชนมั่งสุมก่อเหตุทะเลาะวิวาท ตามจุดสถานีขนส่ง สถานีรถไฟ และห้างสรรพสินค้า  ซึ่งเยาวชนจะมารวมตัวกันเป็นจำนวนมากหลังเลิกเรียน

ปกครองอำเภอเมืองฉะเชิงเทรานำทีมชุดจัดระเบียบสังคมลงพื้นที่

ปกครองอำเภอเมืองฉะเชิงเทรานำทีมชุดจัดระเบียบสังคมลงพื้นที่

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (12/2/2563) นายพรเทพ อาจบัณฑิตกุล , นายธนดล จิราภรณ์ ปลัดอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดจัดระเบียบสังคม ซึ่งประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ปกครอง เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  เจ้าหน้าที่สาธารณสุข  เจ้าหน้าที่วัฒนธรรม  เจ้าหน้าที่ยุติธรรม และเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา  ลงพื้นที่ตรวจเข้ม เพื่อเฝ้าระวังเยาวชนมั่งสุมและก่อเหตุทะเลาะวิวาท ตามสถานที่ต่างๆ เช่นสถานีขนส่งผู้โดยสาร  สถานีรถไฟ  และห้างสรรพสินค้า  ที่มักพบเห็นเยาวชนเป็นจำนวนมากจะรวมตัวเกาะกลุ่มหลังเลิกเรียนเป็นจำนวนมาก  และสถานที่เหล่านี้มักมีเหตุทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้ง  ทำให้เจ้าหน้าที่จึงต้องเฝ้าระวังเพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุการณ์ใดๆ และยังเป็นการป้องปรามการกระทำความผิด 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจค้นเยาวชนที่มีพฤติกรรมต้องสงสัย  ซึ่งผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่พบการกระทำความผิด หรือสิ่งผิดกฎหมายอย่างใด  นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้เข้าตรวจสอบพื้นที่สาธารณะบริเวณลานด้านหน้าสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ หลังได้รับการร้องเรียนว่าพบบุคคลเร่ร่อน ปักหลักพักอาศัยและดื่มสุราบริเวณนี้เป็นประจำทุกวัน  

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจสอบ แต่ไม่พบตัวบุคคลเร่ร่อนตามที่แจ้ง  มีเพียงข้าวของเครื่องใช้ อาหารการกิน และขวดสุราอยู่ในพื้นที่  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสาน รปภ.ของทางสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ หากพบบุคคลเร่ร่อนเข้ามาพักอาศัยในบริเวณดังกล่าวอีกให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ในทันที เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป   

 

ปกครองอำเภอเมืองฉะเชิงเทรานำทีมชุดจัดระเบียบสังคมลงพื้นที่

 

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ