ข่าว

ลูกสาวไม่เชื่อพ่อถูกเด็ก16รับจ้างตีหัวครั้งเดียวเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกสาวไม่เชื่อพ่อถูกเด็ก16รับจ้างตีหัวครั้งเดียวตายเชื่อถูกรุมซ้อม

 

 

                  ความคืบหน้าคดีน้องโอนเด็กอายุ16ปีใช้ไม้ตีศรีษะ นายประสพ ฉิมคล้าย อายุ44ปี จนเสียชีวิต ที่หน้าแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านถนนราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อคืนวันที่8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา   หลังจากที่ได้รับการว่าจ้างจาก นางอรัญญา ทิพย์ทอง อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นแฟนเพราะแค้นที่แอบไปมีสาวอื่น ด้วยเงิน1,000 บาท ก่อนถูกตำรวจจับกุมโดยอ้างว่าพลั้งมือจากที่ตั้งใจตีแค่สั่งสอน ในขณะที่ยายของน้องโอนออกมาบอกว่าหลานทำไปเพราะต้องการหาเงินช่วยยายจ่ายค่าเช่าบ้านและถูกหลอกใช้

ล่าสุดในวันนี้(13ก.พ.)ในส่วนของฝ่ายผู้เสียชีวิตก็ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรมเช่นกัน โดย น.ส.ณัฐวดี ฉิมคล้าย อายุ 21 หรือน้องนุ่น ลูกสาวของ นายประสพ ผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ที่จ.ยะลา  ได้เปิดเผยผ่านวิดีโอคอลกับผู้สื่อข่าวว่าไม่เชื่อว่าเหตุการณ์นี้เด็กอายุ16ปีจะลงมือทำเพียงคนเดียวและตีเพียงครั้งเดียวตามที่ออกมาให้สัมภาษณ์

เพราะผลจากการชันสูตรศพพ่อของแพทย์พบว่าที่ศรีษะมีรอยแตกหลายแผลและกะโหลกร้าว ปอดฉีกกระเพาะฉีก เหมือนกับถูกรุมทำร้ายอย่างรุนแรงเป็นไปไม่ได้ที่เด็กอายุ16ปีจำทำคนเดียว  และก้านสมองตายตั้งแต่ก่อนส่งตัวมาโรงพยาบาล ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาตี2ของคืนวันที่10กุมภาพันธ์ หลังจากถูกทำร้ายในคืนวันที่8 กุมภาพันธ์ ซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะถูกตีหัวเพียงครั้งเดียวแล้วเสียชีวิตตามที่เด็กให้การ

                                                                                                                                              ลูกสาวไม่เชื่อพ่อถูกเด็ก16รับจ้างตีหัวครั้งเดียวเสียชีวิต

 

 

                     และหลังจากที่ตนไปดูในห้องเกิดเหตุภายในแมนชั่นก็พบพิรุธหลายอย่างที่ขัดแย้งกับคำให้การของเด็ก เนื่องจากพบร่องรอยของการทำแผล ผ้าซับเลือดโดยเฉพาะในห้องน้ำที่มีเลือดเป็นจำนวนมาก ไม่มีทางที่เด็กอายุ16ปี จะทำได้เพียงคนเดียวและเชื่อว่าน่าจะมีคนอื่นร่วมกันทำร้ายพ่อด้วย จึงต้องการให้ตำรวจสอบสวนคลี่คลายคดีนี้เพื่อหาตัวคนที่มีส่วนร่วมทำร้ายพ่อของตนมาดำเนินคดีนอกเหนือจาก นางอรัญญา แฟนของพ่อที่ถูกออกหมายจับไปแล้ว

       ที่สำคัญไม่เชื่อว่าที่ นางอรัญญา แฟนพ่อจะสติฟั่นเฟื่อนนั้นเป็นเรื่องจริงเพราะน่าจะแกล้งทำเนื่องจากในวันที่ไปเยี่ยมเยี่ยมพ่อที่โรงพยาบาลหาดใหญ่และนางอรัญญา ก็พักรักษาตัวอยู่ที่นี่ด้วยก็ยังดีๆอยู่และก็ขึ้นไปเยี่ยมพ่อตนเช่นกัน แต่พอพ่อเสียชีวิตก็ทราบว่ามีอาการทางประสาทพูดจาไม่รู้เรื่องเห็นผู้ชายก็เข้ามากอด

น.ส.ณัฐวดี หรือน้องนุ่น ยังเผยอีกว่า ต้องการให้เห็นใจฝ่ายที่สูญเสียด้วยเพราะตนก็ต้องเสียพ่อไปแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตามเพราะแยกทางกับแม่ แต่พ่อก็เป็นคนเลี้ยงดูส่งเสียให้เรียน และที่ผ่านมาก็แทบจะติดต่อพ่อไม่ได้เพราะ นางอรัญญา บล๊อคเบอร์ต้องรอให้พ่อติดต่อกลับมาอย่างเดียว 

น้องนุ่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุแทบไม่ได้มีคำขอโทษจากเด็กและญาติแต่กลับออกมาเรียกร้องขอความเห็นใจให้กับเด็กว่าน่าสงสารทำไปเพราะต้องการหาเงินช่วยยายจ่ายค่าเช่า  ในทางคดีก็ขอให้ดำเนินคดีไปตามกฎหมายเพราะฆ่าคนตายไม่ว่าจะสาเหตุใดก็ตาม เพราะตนต้องสูญเสียพ่อเหมือนกันซึ่งเทียบกันไม่ได้

                                                                                                                                                     ลูกสาวไม่เชื่อพ่อถูกเด็ก16รับจ้างตีหัวครั้งเดียวเสียชีวิต

 

 

                  ด้าน นายสิงหา  มีแหละหมัน อายุ 27 ปี รภป.ที่อยู่ในเหตุการณ์และช่วยอุ้มร่างนายประสพ ขึ้นไปบนห้องพักเปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุนั่งอยู่ที่โซฟาหน้าแมนชั่น แล้วก็มีน้องผู้ชายถือไม้มา แต่ไม่เห็นตอนที่คีได้ยินเสียงตอนทิ้งไม้ และวิ่งมาตามตนให้ไปช่วยพยุงคนเจ็บเข้าไปในห้องพัก ซึ่งอาการหนักและโทรหากู้ภัยให้มารับพาตัวส่งโรงพยาบาลมาทราบอีกทีว่าเสียชีวิตซึ่งตนก็ตกใจและยังเห็นภาพติดตาอยู่

ด้านอาการของ นางอรัญญา ซึ่งยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ตำรวจเปิดเผยว่าจากไปเยี่ยมพบว่าในวันนี้ยังไม่กินไม่ดื่มถามอะไรก็ไม่ตอบ โดยทราบจากหมอว่าช๊อคคุยกับใครไม่รู้เรื่อง และหมอให้ยาเกี่ยวกับจิตเวช ส่วนศพของ นายประสพ ที่เสียชีวิต ขณะนี้ญาติได้นำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดแหลมจองถนน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

                                                                                                                                               ลูกสาวไม่เชื่อพ่อถูกเด็ก16รับจ้างตีหัวครั้งเดียวเสียชีวิต

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ