ข่าว

ส.ต.ต.หนุ่มขับเก๋งชนท้ายรถขยะดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ต.ต.หนุ่มขับเก๋งชนท้ายรถขยะดับคาที่

 

 

      เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 13 ก.พ.2563 พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตส่าห์ สว.(สอบสวน)สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิด ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อยจ.นนทบุรี ใกล้วัดไทรน้อย หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

 

ส.ต.ต.หนุ่มขับเก๋งชนท้ายรถขยะดับคาที่

 

 

                                 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนด์ทอง ทะเบียน กร 1037 พิษณุโลก ชนอัดท้ายกับรถเก็บขยะอีซูซุ สีเขียว ทะเบียน 82-6542 นนทบุรี เป็นรถเก็บขยะของ อบต.ไทรน้อย โดยมีนายวีระชาติเด็ดพุดชา อายุ 38 ปี เป็นคนขับรถ อยู่เลนขวาจุดกลับรถมุ่งหน้าแยกไทรน้อย ส่วนร่างของคนขับรถเก๋งติดอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวออกมาช่วยปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ส.ต.ต.ศักดิ์สิทธิ์ หมื่นหาญ อายุ 21 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีสภาพศพสวมชุดกีฬา มีบาดแผลกระโหลกศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือนายอภิชาติ ศรีขำ อายุ 31 ปี พนักงานเก็บขยะซึ่งยืนท้ายรถ มีบาดแผลศรีษะแตก มูลนิธินำตัวส่ง ร.พ.ไทรน้อย

ส.ต.ต.หนุ่มขับเก๋งชนท้ายรถขยะดับคาที่

 

 

                              จากการสอบสวนนายวิชัย น้อยนวล อายุ 46 ปี พนักงานเก็บขยะ ให้ปากคำว่า ขณะที่ตนยืนอยู่ท้ายรถกับนายอภิชาติ รถเก็บขยะชลอเพื่อที่จะกลับรถ ทันใดนั้นมีรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง โชคดีที่ตนกระโดดหลบทัน แต่นายอภิชาติหลบไม่พ้นถูกชนกระเด็นหัวแตก จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจและมูลนิธิ

    หลังเกิดเหตุได้มีเพื่อนตำรวจของส.ต.ต.ศักดิ์สิทธิ์ มาที่เกิดเหตุแจ้งว่าเมื่อช่วงเย็นได้ไปเตะฟุตบอลกันมา ซึ่งผู้เสียชีวิตกำลังจะขับรถกลับบ้านพักย่านอำเภอไทรน้อย แต่มาเกิดเหตุสลดเสียก่อน

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะหลับใน จึงทำให้รถพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะที่จอดรอเพื่อจะกลับรถอย่างเต็มเเรง จนทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละเเวกใกล้เคียงอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กูภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ส.ต.ต.หนุ่มขับเก๋งชนท้ายรถขยะดับคาที่
 

 

    ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าว คม ชัด ลึก ประจำจังหวัดนนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ