ข่าว

สาวหัวใสทำวุ้นรูปหัวใจสั่งได้ขายรับวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสาธารณสุขศาสตร์วัย 41 ปีทำวุ้นแฟนซีดอกกุหลาบ วุ้นรูปหัวใจ คุกกี้ดอกกุหลาบและลูกชุบรูปหัวใจ จะเอาขนาดไหน เล็กใหญ่กี่ดวงสั่งได้ ราคาเริ่มต้นที่หัวใจดวงละ 3 บาท ทำยอดขายเพียบรับวาเลนไทน์

 

 

                       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 170/4 หมู่ที่ 4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนางนงนภัส สภานุช อายุ 41 ปี เธอใช้เวลาว่างหลังเลิกงานที่โรงพยาบาลตรัง มาทำวุ้นแฟนซีรูปหัวใจ วุ้นดอกกุหลาบ คุกกี้ดอกกุหลาบและลูกชุบรูปหัวใจ เพื่อโพสเฟสบุ๊คในนาม”นงนภัส สภานุช” ออกขายในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ปรากฏว่า โพสต์ได้เพียง 2 วัน ลูกค้าจากหลายจังหวัดภาคใต้สั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมากจนทำแทบไม่ทันกับความต้องการ

สาวหัวใสทำวุ้นรูปหัวใจสั่งได้ขายรับวาเลนไทน์

 

 

                  โดยเฉพาะในช่วงวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากเริ่มต้นที่วุ้นรูปหัวใจสีแดงดวงละ 3 บาท ลูกชุบไส้ถั่วเหลืองรูปหัวใจดวงละ 5 บาท คุกกี้ดอกกุหลาบไส้สตอเบอรี่ดอกละ 15 บาท และวุ้นดอกกุหลาบดอกละ 10 บาท ขายยกกล่องราคาตั้งแต่กล่องละ 100-150 บาท แต่หากจัดเป็นถาดหรือตามแบบที่ลูกค้าเลือกมาให้ ราคาก็จะขยับขึ้นอีกเล็กน้อย ทำให้ตอบโจทย์คู่รักในยุคเศรษฐกิจถดถอยได้เป็นอย่างดี ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งหัวใจลงกล่องกี่ดวงก็ได้ โดยมีให้เลือก 4 ขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดจัมโบ้ หากเป็นวุ้นจะเก็บเข้าตู้เย็นได้นาน 5 วัน แต่หากเป็นคุกกี้รูปดอกกุหลาบจะสามารถเก็บไว้ได้นานนับเดือน

สาวหัวใสทำวุ้นรูปหัวใจสั่งได้ขายรับวาเลนไทน์

 

 

                   โดยส่วนผสมทั้งหมดประกอบด้วยผงวุ้น สีผสมอาหารและน้ำตาลเล็กน้อย เน้นความสะอาด สดใหม่ แต่ราคาประหยัด โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นซึ่งจะสั่งหัวใจเต็มกล่องแต่ราคาไม่เกิน 150 บาท ส่วนคนวัยทำงานจะสั่งรูปหัวใจที่ดอกใหญ่ขึ้นและตกแต่งที่สวยงามมากขึ้นด้วยงบประมาณไม่เกิน 500 บาท ด้านนางนงนภัส สภานุช เจ้าของไอเดียวุ้นแฟนซีรูปหัวใจและดอกกุหลาบกล่าวว่า ปีนี้มียอดสั่งจองเข้ามาเยอะทั้งนักเรียนและคนวัยทำงานและรับสั่งตามออเดอร์ของลูกค้า ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท ไปจนถึง 400 กว่าบาท โดยมีส่งทั้งในและต่างจังหวัด ซึ่งหากเป็นวุ้นสามารถเก็บไว้นาน 3 วัน แต่หากเป็นคุกกี้ดอกกุหลาบเก็บได้นานถึง 1 เดือน ส่วนใครที่สนใจสั่งซื้อได้ทาง FB นงนภัส สภานุช

สาวหัวใสทำวุ้นรูปหัวใจสั่งได้ขายรับวาเลนไทน์

ภาพ/ข่าว ถนอมศักดิ์ หนูนุ่ม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดตรัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ