ข่าว

จนท.เข้าชาร์จเฒ่าเยอรมันคลั่งโวยวายจะโดดห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีระทึกเจ้าหน้าที่เข้าชาร์จเฒ่าเยอรมันคลั่งโวยวายจะโดดห้องพักกลางเมืองพัทยา

 

 

                       นาทีระทึกเจ้าหน้าที่เข้าชาร์จเฒ่าเยอรมันคลั่งโวยวายจะโดดห้องพักกลางเมืองพัทยา ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เข้าชาร์จดึงตัวนักท่องเที่ยวต่างชาติลงจากระเบียงห้องพักได้อย่างปลอดภัยหลังได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติพยายามจะกระโดดระเบียงห้องพัก รายนี้เปิดเผยเมื่อเลา 12.30 น. ของวันที่ 12 ก.พ.63 หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือมีนักท่องเที่ยวต่างชาติจะพยายามกระโดดลงมาจากระเบียงห้องพัก เหตุเกิดภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

 

จนท.เข้าชาร์จเฒ่าเยอรมันคลั่งโวยวายจะโดดห้องพัก

 

จนท.เข้าชาร์จเฒ่าเยอรมันคลั่งโวยวายจะโดดห้องพัก

 

 

                     ในที่เกิดเหตุพบต่างชาติอายุประมาณ 60 ปี เบื้องต้นทราบว่าเป็นชาวเยอรมัน นั่งเอะอะโวยวายอยู่บนระเบียงห้องชั้น2 โดยมือซ้ายถือขวดน้ำไว้ เจ้าหน้าที่พยายามเกลี่ยกล่อมให้นักท่องเที่ยวลงมา แต่นักท่องเที่ยวยังเอะอะโวยวายอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเตรียมอุปกรณ์ในการช่วยเหลือ หลังจากนั้น ก็ได้เข้าไปในห้องพักของนักท่องเที่ยวและพูดคุยเกลี่ยกล่อม ก่อนอาศัยจังหวะนักท่องเที่ยวเผลอเจ้าหน้าที่จึงบุกดึงตัวนักท่องเที่ยวต่างชาติลงได้อย่างปลอดภัย แล้วควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนจะดำเนินการขั้นตอนตามกฎหมาย ในเบื้องต้นทราบชื่อนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ลงชื่อไว้ที่ห้องพักชื่อ Mr.Nolte Uwe ชาวเยอรมัน ส่วนสาเหตุเบื้องค้นคาดมีปัญหาส่วนตัวและเกี่ยวกับการเงิน

จนท.เข้าชาร์จเฒ่าเยอรมันคลั่งโวยวายจะโดดห้องพัก ​​​

ภาพ/ข่าว​ อนันต์​ สุขวัฒนะ​  เอกชัย​ สุขวัฒนะ​ ผู้ข่าวภูมิภาค​ จ.ชลบุรี​  รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออกสวนนงนุชพัทยา​ จ.ชลบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ