ข่าว

คนงานโรงน้ำแข็งใช้เท้าดันก้อนน้ำแข็ง พลาดถูกบดติดคาเครื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนงานโรงน้ำแข็งใช้เท้าดันก้อนน้ำแข็งเข้าเครื่องบดถูกใบพัดเกี่ยวขอกางเกงดึงเข้าไปบดขาติดคาเครื่อง

 

 

                         เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนงานโรงงานผลิตน้ำแข็งถูกเครื่องบดน้ำแข็งบดขาติดคาอยู่ในเครื่อง ที่โรงงานผลิตน้ำแข็งแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ริมถนนเทพารักษ์หลักกิโลเมตรที่ 20 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและรถกู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เดินทางเข้าตรวจสอบ

คนงานโรงน้ำแข็งใช้เท้าดันก้อนน้ำแข็ง พลาดถูกบดติดคาเครื่อง

 

 

                             ในที่เกิดเหตุเป็นโรงงานผลิตน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่บริเวณเครื่องบดน้ำแข็งได้พบร่างของคนงานชาวเมียนมาร์ วัย 18 ปี นั่งร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดขาข้างขวาติดคาอยู่ในเครื่องบดน้ำแข็งขนาดใหญ่ที่ทำด้วยสแตนเลท เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้เข้าให้การปฐมพยาบาล ส่วนเจ้าหน้าที่มูลนิธิและคนงานของโรงงานผลิตน้ำแข็งที่เกิดเหตุได้ช่วยกันทำการกอดรื้อเครื่องบดน้ำแข็งเพื่อเอาแกนใบพัดเครื่องบดน้ำแข็งออก เพื่อเอาขาของคนงานที่ถูกใบพัดของเครื่องบดน้ำแข็งออก ใช้เวลาในการช่วยเหลือนานกว่า 30 นาที่จึงสามารถนำขอของคนงานที่ถูกบดติดอยู่กับใบพัดเครื่องบดน้ำแข็งออกมาได้ พบว่าขาท่อนล่างของคนงานดังกล่าวถูกใบพัดเครื่องบดน้ำแข็งเครื่องดังกล่าวบดจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์และกระดูกแตก จึงได้ให้การช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

คนงานโรงน้ำแข็งใช้เท้าดันก้อนน้ำแข็ง พลาดถูกบดติดคาเครื่อง

 

 

                   จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ได้เล่าว่า ผู้บาดเจ็บมีหน้าที่คอยนำเอาก้อนน้ำแข็งเข้าเครื่องบดเพื่อนำน้ำแข็งส่งให้ลูกค้า  ในระหว่างที่เอาก้อนน้ำแข็งเข้าเครื่องบดอยู่นั้น ปรากฏว่าก้อนน้ำแข็งเกิดติดขัดจนไม่สามารถบดได้ ผู้บาดเจ็บจึงได้ใช้เท้ากระทืบก้อนน้ำแข็งเพื่อให้หลุดจากการจุดที่ติดอยู่ พอก้องน้ำแข็งหลุดจากแรงกระแทกทำให้ขาข้างขวาของคนงานคนดังกล่าวหลุดลงไปในเครื่องบดน้ำแข็งด้วย จึงถูกใบพัดเครื่องบดน้ำแข็งเกี่ยวดึงขากางเกงดูดเข้าไปบดติดคาอยู่กับใบพัดของเครื่อง เพื่อนคนงานเห็นจึงรีบปิดสวิทดับเครื่อง และพยามดึงขาออกแต่ไม่สำเร็จจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้ความช่วยเหลือดังกล่าว

คนงานโรงน้ำแข็งใช้เท้าดันก้อนน้ำแข็ง พลาดถูกบดติดคาเครื่อง

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ