ข่าว

ตร.แจงกรณีสาวร้องถูกคู่กรณีอุบัติเหตุขืนใจ แล้วถูกปล่อยตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงวัย 21 ปี แจ้งความจับชายคู่กรณี หลังตัวเองขับรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะของฝ่ายชาย และถูกหนุ่มคู่กรณีข่มขืนแทนที่จะนำไปส่งบ้าน เบื้องต้นตำรวจตรวจพบแอลกอฮอล์ในร่างกายสาวคนดังกล่าว และอยู่ระหว่างเรียกสอบปากคำหนุ่มรถกระบะ

 

 

            วันที่ 12 ก.พ. 2563 พ.ต.อ.จำรัส ไชยศักดิ์ ผู้กำกับ สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ระบุถึงกรณี เมื่อวันที่ 10 ก.พ.เวลา 19:00 น. พนักงานสอบสวน สภ.สีชมพู ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ บนถนนสาย 228 สีชมพู-ศรีบุญเรือง  ที่บริเวณบ้านสีชมพู เจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ที่มีผู้หญิงอายุ 21 ปี เป็นคนขับ และรถกระบะ ชายอายุ 23 ปี เป็นคนขับ ซึ่งทางฝ่ายชายที่ขับรถกระบะก็ไม่ได้ติดใจเอาความเนื่องจากว่าท้ายรถกระบะนั้นเสียหายเพียงเล็กน้อย แต่ส่วนทางด้านของฝั่งผู้หญิงมีอาการเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปที่โรงพัก เพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย

ตร.แจงกรณีสาวร้องถูกคู่กรณีอุบัติเหตุขืนใจ แล้วถูกปล่อยตัว

 

 

 

 

 

 

                    พบในตัวฝ่ายหญิงที่ขับรถจักรยานยนต์มี ค่าแอลกอฮอล์ 100 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ส่วนฝ่ายชายไม่พบค่าแอลกอฮอล์  จึงดำเนินคดีฝ่ายหญิงแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ และในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวทั้งสองกลับบ้าน ทางฝ่ายหญิงได้โวยวายขึ้นว่า ถูกฝ่ายชายคู่กรณีข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากเกิดเหตุในพื้นที่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงให้มาแจ้งความไว้ หลังจากนั้นจึงส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกาย  ในขณะที่ฝ่ายชายปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้งนี้ในช่วงบ่ายของวันนี้เจ้าหน้าที่จะเรียกฝ่ายชายคู่กรณีเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ตร.แจงกรณีสาวร้องถูกคู่กรณีอุบัติเหตุขืนใจ แล้วถูกปล่อยตัว

 

 

 

 

 

                     หลังจากที่มีการเชิญตัวทั้งคู่มาที่โรงพักและปล่อยตัวกลับไปนั้น เรื่องนี้โซเชียลเดือดหนักและมีคำถามว่าทำไมเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงปล่อยตัวชายคู่กรณีรายนี้  ทั้งที่ได้ข่มขืนสาวขับจักรยานยนต์ โดย พ.ต.อ.จำรัส ไชยศักดิ์ ผู้กำกับ สภ.สีชมพู  เปิดเผยว่า ขั้นตอนขณะนี้ยังไม่มีการจับกุม จึงไม่เรียกว่าการปล่อยตัวคู่กรณีคนดังกล่าว แต่อยู่ระหว่างการสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งเบื้องต้นยังต้องรอผลการตรวจร่างกายของฝ่าหญิงจากทางโรงพยาบาลก่อน อีกทั้งยังต้องหาพยานหลักฐานตามที่ฝ่ายหญิงแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งถ้าหากพบว่ามีความผิดจริงเจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินคดีตามกฏหมายอย่างแน่นอน.

ตร.แจงกรณีสาวร้องถูกคู่กรณีอุบัติเหตุขืนใจ แล้วถูกปล่อยตัว

 

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ