ข่าว

พระโทรป่วนวางระเบิดโรงแรมดัง พบมีอาการทางประสาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นจับกุมพระสงฆ์ที่อำเภอแวงใหญ่ หลังก่อเหตุโทรศัพท์ป่วนวางระเบิดโรงแรมดังกลางเมืองขอนแก่นถึง 2 ครั้ง ในเวลา 39 วินาที ตรวจสอบพบมีอาการทางประสาท เข้ารักษาตัวกับแพทย์เป็นระยะ

 

 

                       วันที่ 10 ก.พ. 2563 พ.ต.อ.ธน พรรณานนท์ ผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 63 ที่ผ่านมา เวลา 10.29 น.โดยทางวิทยุ 191 ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ถึง 2 ครั้ง ในเวลาห่างกัน 39 วินาที มีข้อความว่าจะมีการวางระเบิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองขอนแก่น เมื่อตรวจสอบแล้วไม่เป็นความจริงจนกระทั่งตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์จึงทราบว่าเป็นของพระรูปหนึ่งคือ พระสันติสุข ศรีล้อม หรือนายสันติสุข ศรีออ้อม อายุ 30 ปี พระวัดรูปหนึ่งในอำเภอแวงใหญ่ จังหวัดขอนแก่น  ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ไปควบคุมตัว โดยทางพระสันติสุขได้รับสารภาพว่าได้โทรศัพท์จริง

พระโทรป่วนวางระเบิดโรงแรมดัง พบมีอาการทางประสาท

 

 

 

 

 

                   เบื้องต้นได้รับสารภาพว่าตนเองไม่มีอะไรทำจึงได้โทรศัพท์มาก่อกวน เพราะเนื่องจากไม่มีอะไรทำ และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเป็นคนป่วยอาการทางประสาท เข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลจิตรเวชขอนแก่นราชนครินทร์

พระโทรป่วนวางระเบิดโรงแรมดัง พบมีอาการทางประสาท

 

 

 

 

 

 

               จึงได้ทำการจับกุมตัวในข้อหา “ รู้ว่ามิได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แจ้งข้อความแก่เจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญาว่าได้มีการกระทำผิดเกิดขึ้น ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 173 มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ พร้อมขอให้ประชาชนอย่าได้โทรศัพท์ก่อกวน เพราะเนื่องจากเป็นการทำผิดกฎหมาย อีกทั้งช่วงนี้ ประเทศไทยยังคงโศกเศร้ากับเหตุการณ์กราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมา จึงอยากให้ทุกคนได้ให้กำลังใจชาวจังหวัดนครราชสีมาไปด้วยกันกับคนไทยทั้งประเทศ.

พระโทรป่วนวางระเบิดโรงแรมดัง พบมีอาการทางประสาท

 

 

ภาพ/ข่าว นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ