ข่าว

วิสามัญทหารคลั่ง ผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตจำนวนมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญจ่าสิบโท คุ้มคลั่งก่อเหตุยิงผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตจำนวนมาก

ล่าสุด สถานการณ์คดีคนร้ายซึ่งเป็นทหารยศจ่าสิบเอก ได้ก่อเหตุคดีสะเทือนขวัญ ใช้อาวุธสงครามกราดยิง ตำรวจ ทหารและประชาชน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ เป็นจำนวนมาก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทหาร ได้มีการ กระจายกำลังเข้าไปพื้นที่บริเวณด้านหน้าห้าง เพื่อเข้าไปกดดันคนร้าย หลังจากมีการควบคุมตัวประกันไว้นับสิบคนอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าเทอมินอลโคราช ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา โดยมีประชาชนชาวโคราชให้ความสนใจมาสังเกตการณ์ต่างๆเป็นจำนวนมาก

วิสามัญทหารคลั่ง ผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตจำนวนมาก

 

วิสามัญทหารคลั่ง ผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตจำนวนมาก

อ่านข่าว ทหารคลั่งกราดยิง หนีขึ้นชั้น 4 จับตัวประกันไว้ 16 คน

อ่านข่าว ทหารคลั่งยิงทหาร ดับ 12 เจ็บ 3 กราดยิงถล่มชาวบ้าน

ในส่วนของตัวคนร้ายนั้น ตลอดทั้งคืนเจ้าหน้าที่ได้มีการยิงปะทะกันประมาณ 3-4 ครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะจับกุมตัวได้ เนื่องจากคนร้ายรู้ยุทธวิธีในการป้องกันตัวและยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี อีกครั้งจากการปะทะก็พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใกล้ปากเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว จึงทำให้ต้องวางแผนให้รัดกุมมากยิ่งขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดการสูญเสียเกิดขึ้น  อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอฝากประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนที่เดินทางมามองดูเหตุการณ์ ให้งดไลค์สดทาง facebook เพราะผู้ต้องหาได้มีการติดตามทางโซเชียลตลอดเวลา อีกทั้งยังมีวิทยุสื่อสารติดตัวด้วย จึงทำให้ยากต่อการที่จะเข้าไปควบคุมตัว

วิสามัญทหารคลั่ง ผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตจำนวนมาก

ต่อมาพบว่า เจ้าหน้าที่ สห จาก มทบ 21 ค่ายสุรนารี และชุดจู่โจมทหารบก พร้อมด้วยอาวุธครบมือ ได้กระจายกำลังเพิ่มเติมพื้นที่โดยรอบ เพื่อต้องการจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะกลัวว่าคนร้ายจะกราดยิงออกมาใส่ประชาชนที่มองดู และอาจจะได้รับอันตราย  ต่อมาในช่วงของเวลา 9:00 น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีวิสามัญคนร้ายเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะทยอยนำตัวประกันออกจากบริเวณจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นได้ทำการเข้าตรวจสอบพื้นที่ ก่อนที่จะอนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปเก็บภาพรายงานข่าว

วิสามัญทหารคลั่ง ผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตจำนวนมาก

ภาพ/ข่าว ณัฐพงศ์ อรชร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ