ข่าว

ทัวร์ระนองชนท้ายรถพ่วงดับพนักงานประจำรถคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทัวร์ระนองชนท้ายรถพ่วงดับพนักงานประจำรถคาที่ ผู้โดยสารไทย ต่างชาติบาดเจ็บ 12 ราย

 

 

              เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.โกวิทย์ สุขบุญทอง พนักงานสอบสวน สภ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีรถทัวร์โดยสารประสบประสับอุบัติเหตุชนท้ายรถพ่วงมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนถนนเพชรเกษม ขาเข้า กทม.ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 249 -250 ใกล้ปั๊มน้ำมัน พีที หมู่ที่3 ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด ก่อนถึงด่านศุลกากร จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยทาวหลวง กู้ภัยสว่างเมธีธรรมสถานสามร้อยยอด ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสาร บริษัทโชคอนันต์ทัวร์ สายกรุงเทพ ระนอง เลขข้างรถ 64-4 ทะเบียน10-1116 ชุมพร สภาพด้านหน้าพังยับเยินใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน70-2742 ชุมพร บรรทุกกากปาล์มมาเต็มคัน ที่บริเวณด้านท้าย ร่องรอยถูกชนจนยุบได้รับความเสียหายมีนายปัญญา คำภาชาติ เป็นคนขับ

ภายในรถทัวร์พบศพพนักงานต้อนรับหญิง เสียชีวิตคาทีอยู่บนที่นั่งข้างคนขับรถทราบชื่อ น.ส.กรทิพย์ แดงมา อายุ 36 ปี ชาว จ.ระนอง ขณะที่ผู้โดยสารชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้งชาวลาว ญี่ปุ่น และ ฟินแลนด์ได้รับบาดเจ็บรวม 22 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาตัวโรงพยาบาลสามร้อยยอด

ทัวร์ระนองชนท้ายรถพ่วงดับพนักงานประจำรถคาที่

สอบสวนนายเทวินทร์ อิสรธัมกุล อายุ 61 ปีเป็นคนขับทัวร์ทราบว่า นำผู้โดยสาร 22 รายเดินทางมาจาก จ.ระนอง มุ่งหน้าหน้า กทม.เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถบรรทุกวิ่งอยู่ข้างหน้าแต่ไม่มีไฟท้ายจึงเบคร และรีบหักพวงมาลัยหลบ แต่ไม่พ้นจึงทันพุ่งชนท้ายรถพ่วง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะที่คนขับรถพ่วงให้การว่ารับกากปาล์มจาก จ.ชุมพร ไปส่งที่ จ.นครราชสีมา ระหว่างทางขับมาทางเลนซ้ายเมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากท้ายรถจึงจอดรถไปตรวจสอบพบว่าถูกรถทัวร์พุ่งชนท้ายรถพ่วง

 

///////////ภาพ-ทล.ประจวบฯ/ข่าว -พอใจ จันทนา ข่าวภูมิภาค จ.ประจวบคีรีขันธ์

ทัวร์ระนองชนท้ายรถพ่วงดับพนักงานประจำรถคาที่

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ