ข่าว

หนุ่มวัย 30 ซิ่งบิ๊กไบค์เจอสาวเมาข้ามถนนตัดหน้า ชนดับขาขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 30 ซิ่งบิ๊กไบค์เจอสาวเมาข้ามถนนตัดหน้า ชนดับขาขาด

 

 

 

 

                               เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ร.ต.อ.วนัสพงษ์  มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนคนข้ามถนนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายลวดใกล้ทางเข้าปากซอย 5 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ในที่เกิดเหตุที่บริเวณริมถนนดังกล่าวได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชื่อ นางธัญพร  บุญปฐมพล อายุ 53 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนในสภาพขาท่อนล่างข้างซ้ายขาดตามลำตัวมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง ห่างไปประมาณ 50 เมตรได้ข้อเท้าของผู้ตายที่กระเด็นมาตกอยู่บนพื้นถนนข้างฟุตบาท และห่างออกไปอีกประมาณ 100 เมตร ได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ คาวาซากิ เวอร์ซิส 650 สีดำ ทะเบียน 6 กช 4410 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่บริเวณเกาะกลางถนนได้รับความเสียหายเล็กน้อย โดยมีนาย ธนาพัทธ์  โสมรักษ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้ายเล็กน้อย

 

น.ส.ใฮ มากเขียน อายุ 45 ปี  ที่เดินข้ามถนนพร้อมผู้ตายได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านข้ามต้มใกล้ที่เกิดเหตุโดยดื่มกันประมาณ 3 ขวดและกำลังจะกลับบ้านโดยตนและผู้ตายกำลังเดินข้ามถนน ซึ่งในขณะนั้นตนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งมาด้วยความเร็วพร้อมด้วยเสียงบีบแตร ตนจึงได้ถอยหลังกลับ แต่ผู้ตายกลับวิ่งเพื่อที่จะไปขึ้นเกาะกลางแต่ไม่ทันจึงถูกรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวชนเข้าที่ขาซ้ายอย่างจังจนข้อเท้าขาดกระเด็นไปไกลกว่า 50 เมตร ส่วนรถจักรยานยนต์ล้มและลื่นไถลไปไกลกว่า 100 เมตร

นาย ธนาพัทธ์ คนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเพื่อที่จะกลับบ้านโดยใช้ความเร็วประมาณ 100-120 เพราะถนนโล่งไม่มีรถวิ่ง และก่อนจะถึงที่เกิดเหตุตนได้เห็นผู้ตายและเพื่อนกำลังเดินจะข้ามถนนมาถึงเลนกลางตนจึงบีบแตรเพื่อส่งสัญญาณ และตนก็ได้หลบออกมาทางเลนขวา เพื่อนของผู้ตายได้เดินถอยหลังกลับที่ริมถนน ส่วนผู้ตายกลับรีบวิ่งเพื่อที่จะไปขึ้นเกาะกลางถนน จึงถูกรถของตนชนเข้าอย่างเต็มแรง ก่อนที่รถตนจะล้มตนได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้ายเล็กน้อย

หนุ่มวัย 30 ซิ่งบิ๊กไบค์เจอสาวเมาข้ามถนนตัดหน้า ชนดับขาขาด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียง เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มวัย 30 ซิ่งบิ๊กไบค์เจอสาวเมาข้ามถนนตัดหน้า ชนดับขาขาด

 

ภาพ-ข่าว  สุธินันท์ คงสินธ์ / สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ