ข่าว

หนุ่มผิดหวังความรัก ขอจบชีวิต พร้อมเขียนจดหมายลา 2 ฉบับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มผิดหวังความรัก จุดเตารมควันจบชีวิต พร้อมเขียนจดหมายสั่งลา 2 ฉบับ

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 63 ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ลีบาง รอง สว (สอบสวน)สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรีรับแจ้งเหตุมีคนใช้เตารมควันเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 99/163 หมู่บ้านดิเอ็กซ์คลูซีฟ  อ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และอาสากู้ภัยป่อเต๊กตึ๊ง

หนุ่มผิดหวังความรัก ขอจบชีวิต พร้อมเขียนจดหมายลา 2 ฉบับ

 

หนุ่มผิดหวังความรัก ขอจบชีวิต พร้อมเขียนจดหมายลา 2 ฉบับ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาท์ 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบกลุ่มควันกระจายฟุ้งไปทั่วห้องบนเตียงนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อคือ นายพิษณุ บุญชู อายุ 32 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ตรวจสอบภายในห้องน้ำพบเตาอั้งโล่ที่มีเถ้าถ่านที่มอดแล้วอยู่ในเตา นอกจากนี้ใกล้กันพบถ่านที่ยังไม่ได้ใช้วางอยู่ในหม้ออลูมิเนียม  จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบจดหมายลาตาย 2 ฉบับ โดยในจดหมายได้เขียนถึงข้อความถึง แม่ พ่อ เพื่อนสนิท เพื่อนร่วมงาน และมีการตัดพ้อถึงผู้หญิงชื่อ “บีม” ที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นสาเหตุทำให้ผู้เสียชีวิตคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้ สำหรับผู้ตายนั้นก่อนเสียชีวิตพึ่งได้เข้าทำงานที่บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นพนักงานอยู่ที่โฮมโปร

หนุ่มผิดหวังความรัก ขอจบชีวิต พร้อมเขียนจดหมายลา 2 ฉบับ

 

จากการสอบถามเพื่อนหญิงคนสนิทที่ชื่อ พลอย ซึ่งเป็นบุคคลหนึ่งที่ผู้ตายได้เขียนข้อความถึงในจดหมายและเป็นคนที่มาพบผู้เสียชีวิตเป็นคนแรก ทราบว่าคนชื่อ พลอยเคยเป็นแฟนเก่าของผู้ตายปัจจุบันมีฐานะแค่เพื่อนสนิทที่คอยให้คำปรึกษาเวลาผู้ตายมีปัญหาในทุกๆเรื่อง โดยสาวพลอยยืนยันว่าผู้ตายมีแฟนใหม่ชื่อบีมและเป็นคนที่ผู้ตายรักมาก แต่ระยะหลังมักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยแต่ผู้ตายไม่ได้เล่ารายละเอียดให้ฟังว่าเรื่องอะไร ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาพลอยจะเดินทางเข้าออกบ้านหลังนี้อยู่เป็นประจำเพราะทราบว่าผู้ตายเครียดจะคอยมาปลอบใจและให้กำลังใจ จนเมื่อช่วงเช้าได้เดินทางมาที่บ้าน เมื่อเข้าไปในบ้านได้กลิ่นคล้ายควันไฟจึงได้ขึ้นไปดูที่ห้องนอนก็พบผู้ตายนอนแน่นิ่ง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

 

จากการพูดคุยกับ นางรัตนาภรณ์ ดุลจิตรัตน์ อายุ 42 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกันเล่าว่า เมื่อกลางดึกช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.ของคืนวันจันทร์และวันอังคารที่ผ่านมา เห็นผู้ตายเดินออกมาจากบ้านก่อนเข้าไปในรถแล้วสตาร์ทเครื่องยนต์รถ ตนสังเกตเห็นว่าผู้ตายใช้สายยางรดน้ำสอดเข้าไปในท่อไอเสียแล้วปลายอีกด้านสอดเข้าไปในประตูรถด้านซ้าย หลังจากนั้นตอนสายก็พบผู้ตายเดินอยู่ในบ้าน จึงไม่ได้สังหรณ์ใจว่าผู้ตายคิดฆ่าตัวตาย จนมาวันนี้เห็นมีเจ้าหน้าที่มาที่บ้านคนตายจึงทราบว่าที่ตนเห็นเหตุการณ์นั้นเป็นเรื่องที่ผู้ตายพยายามหาวิธีฆ่าตัวตาย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบภายในห้องนอนแล้วไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะฆ่าตัวตายเอง อย่างไรก็ตามจะต้องพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยให้ทางอาสากู้ภัยนำศพผู้ตายส่งรพ.ศูนย์ธรรมศาสตร์ รังสิตเพื่อชันสูตรการเสียชีวิตอีกครั้ง 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าว คม ชัด ลึก ประจำจังหวัดนนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ