ข่าว

แม่เผย ลูกสาวถูกบังคับเสพยา ไม่ยอมถูกร้ายทุบตี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนบ้าน และญาติ เข้าปลอบขวัญครอบครัว หญิงสาวที่ถูกสามีทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังอยู่ในการรักษาของแพทย์ ขณะที่ชุดกู้ภัย เผยตอนไปรับตัวน้องมีอาการหวาดกลัว และพูดจาไม่ได้สติ

 

 

                  จากกรณีที่มีการแชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก ที่น้องสาวของหญิงรายหนึ่ง โพสต์ภาพพี่สาว ถูกสามีทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส ทั้งที่ยังเป็นแม่ลูกอ่อน เพิ่งคลอดได้เพียง 1 เดือน 14 วัน  ทำให้มีกระแสโชเชียลตำหนิการกระทำของผู้ชายที่เป็นสามี ที่กระทำการอย่างทารุณกับผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ม.ค.2563 ที่ผ่านมา วันนี้ (5 ก.พ.63 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านโคกไพศาล ต.เดื่อศรีคันไชย อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ซึ่งเป็นบ้านของหญิงสาวคนดังกล่าว พบว่า หลังข่าวแพร่ออกไป มีเพื่อนบ้านและญาติต่างแวะเวียนมาเยี่ยม แต่ทราบว่าหญิงสาวเคราะห์ร้าย ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่ญาติยังไม่ต้องการเปิดเผยสถานที่เพราะเป็นความต้องการของหญิงสาวคนดังกล่าว เนื่องจากยังอยู่ในอาการหวาดกลัว ไม่ต้องการให้สามีรู้และตามไปทำร้ายได้อีก โดยมีนักจิตวิทยาคอยเข้าพูดคุยเพื่อลดความหวาดกลัว

แม่เผย ลูกสาวถูกบังคับเสพยา ไม่ยอมถูกร้ายทุบตี

 

 

                     โดยบรรยากาศมีเพื่อนบ้านมาเยี่ยม มีการทำอาหารคอยเลี้ยงแขก โดยใช้ใต้ถุนบ้านเป็นสถานที่รับแขก แต่ภาพที่น่าสะเทือนใจคือ มีเด็กนอนอยู่ในเปลที่ใช้ผ้าขาวมามาผูกเปลนอนชั่วคราว ซึ่งชาวบ้านต่างเรียกว่า หมอๆ เป็นชื่อเรียก คือลูกของหญิงสาวที่ถูกสามีทำร้าย ซึ่งก็มีมีญาติและเพื่อนบ้าน คอยมาเปลี่ยนกันไกวเปลกล่อมนอน และหลายคนต่างพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่สะเทือนใจของชาวบ้านที่ทราบข่าว ส่วนนางนิภาพร  เวยสาร แม่ และน.ส.ภานุมาศ  เวยสาร น้องสาวผู้เสียหาย ทราบว่า นางสาว พิมพ์นัฐชา​ อธิภูชนะชัย ผู้ประสานงานช่วยเหลือด้านเด็กและสตรี จังหวัดสกลนคร ได้เดินทางไปส่งขึ้นเครื่องไปกรุงเทพ มหานคร เพื่อติดต่อหน่วยงานเพื่อขอความช่วยเหลือด้านคดีแล้ว

แม่เผย ลูกสาวถูกบังคับเสพยา ไม่ยอมถูกร้ายทุบตี

 

 

                   นางนิภาพร  เวยสาร  อายุ 50 ปี แม่หญิงสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า  ลูกถูกบังคับ ปกติลูกจะไม่พูดอะไรให้ฟัง เพราะก่อนหน้านี้ลูกไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเลย แล้วที่เสพนี้ได้ขอมั้ย ลูกก็ตอบว่าลูกถูกบังคับ เขาบังคับให้เสพเพื่อที่จะให้มีอารมณ์ในการร่วมเพศ ถ้าไม่เสพสามีก็จะทุบตี  เป็นคำพูดออกจากปากลูกเองเลย  แม่เพิ่งได้ยินครั้งแรก  แต่ละครั้งจะโดนบังคับ ถ้าไม่ทำก็ตี แม่จึงถามลูกว่าหลังคลอดสามีได้มีเพศสัมพันธ์มั้ย ลูกตอบว่ามี หลังจากที่คลอดลูก 5 วัน ถ้าไม่ให้ก็ไม่ได้ สามีจะทำร้ายร่างกาย  เพราะหลานเพิ่งจะอายุได้ 1 เดือนกับอีก14วันเอง

แม่เผย ลูกสาวถูกบังคับเสพยา ไม่ยอมถูกร้ายทุบตี

 

แม่เผย ลูกสาวถูกบังคับเสพยา ไม่ยอมถูกร้ายทุบตี

 

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่ง ของเทศบาลตำบลไฮ่หย่อง อ.พังโคน กล่าวถึงเหตุการณ์วันที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปรับตัวผู้บาดเจ็บ ว่า หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เทศบาลไฮ่หย่องคนหนึ่ง ที่กำลังขับรถกลับบ้าน ซึ่งมีบ้านอยู่บ้านไฮ่หย่อง พบมีผู้หญิงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ  ตอนนั้นสภาพผู้มาขอความช่วยเหลือ จำอะไรไม่ได้ พูดไม่รู้เรื่อง โดยวิ่งออกมาจากบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ติดกับถนน เพื่อออกขอความช่วยเหลือ  เมื่อรับแจ้งจึงนำรถกู้ชีพไปรับตัวนำส่งโรงพยาบาล และจากที่ทราบ รู้เพียงว่าสามีของผู้บาดเจ็บเป็นคนบ้านไฮหย่อง และได้พาครอบครัวย้ายไปอยู่บุรีรัมย์อยู่ปีกว่าๆ แล้วย้ายกลับมาอยู่ที่นี้  เป็นคนลักษณะไม่สุงสิงกับใคร และชอบเก็บตัว

   ทวีป  ศรีสุชาติ ผู้สื่อข่าว ประจำจังหวัดสกลนคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ