ข่าว

หนูน้อยวัย5ขวบแพ้ยาหนัก อาการทรุดลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนูน้อยวัย5ขวบแพ้ยาหนัก อาการทรุดลง ด้านแม่ขอปิดรับบริจาคหลังมิจฉาชีพไปแอบอ้าง

 

 

                  จากกรณีที่น.ส.ประกายแก้ว วรรณพฤกษ์ และนายจิระศักดิ์ สมวงษา พ่อและแม่ของน้องเฟสเด็กชายวัย 5 ขวบที่ป่วยเป็นฝีในตับ ม้ามโต  และแพ้ยาอย่างรุนแรง  จนทำให้ผิวหนังลอกและเป็นแผลตามร่างกาย และกำลังรักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ออกมาโพสขอความช่วยเหลือชาวเน็ทให้ร่วมบริจาคค่ารักษาพยาบาลของลูกชาย

หนูน้อยวัย5ขวบแพ้ยาหนัก อาการทรุดลง

 

 

 

 

 

 

                ล่าสุดคุณแม่ น.ส.ประกายแก้ว วรรณพฤกษ์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้อาการของน้องแย่ลง เนื่องจากน้องไม่สามารถทานอาหารและน้ำได้ และไข้ก็ยังไม่ลดลง  ตอนนี้แพทย์ได้ทำการผ่าตัดเปิดเส้นเลือดใหญ่ที่บริเวณแขนข้างขวาให้น้องเฟส เพื่อให้สารอาหารและยารักษา ประมาณ 1 อาทิตย์ นอกจากนี้จากการผ่าตัดเอาชิ้นเนื้อของน้องไปตรวจ พบว่า น้องมีเชื้อสะเก็ดเงินร่วมด้วย และมีภาวะแทรกซ้อนอื่นๆ อีก แพทย์ได้ทำการรักษาและดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งวัน เพราะกลัวว่าน้องจะติดเชื้อในกระแสเลือด

หนูน้อยวัย5ขวบแพ้ยาหนัก อาการทรุดลง

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้แม่น้องเฟส ยังได้บอกอีกว่า ตอนนี้ยอดบริจาคที่มีผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเข้ามามียอดสูงถึง 1,500,000 บาท ทำให้เพียงพอกับค่ารักษาพยาบาลของน้องแล้ว ซึ่งคุณแม่จึงขอปิดรับบริจาคทันที อีกทั้งตอนนี้ไม่สามารถอัพเดทบัญชีให้ดูได้ เนื่องจากบัญชีถูกระงับชั่วคราว ซึ่งต้องรอธนาคารดำเนินการอีก 1-2 วัน จึงจะสามารถเปิดเผยยอดทั้งหมดที่แท้จริงได้ อย่างไรก็ตามน.ส.ประกายแก้ว วรรณพฤกษ์ แม่น้องเฟส ยังได้เตือนว่า ตอนนี้มีมิจฉาชีพนำเอาภาพและข้อความในเฟซบุ๊คไปแอบอ้างขอรับบริจาคเงิน ทำให้มีคนหลงเชื่อโอนให้เข้าบัญชีของมิจฉาชีพรายนี้ เสียหายรายหลายแล้ว               

หนูน้อยวัย5ขวบแพ้ยาหนัก อาการทรุดลง

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ