ข่าว

กองปรามรวบผัวโหดวิ่งไล่ยิง ตามจุดไฟเผา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปรามรวบผัวโหดวิ่งไล่ยิง ตามจุดไฟเผา

 

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยการอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดชผบก.ป. ,พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา รอง ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. , พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย, พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง รอง ผกก.5 บก.ป.,

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ต.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ ชุดปฎิบัติการ 2  กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม

 

กองปรามรวบผัวโหดวิ่งไล่ยิง ตามจุดไฟเผา

ได้ร่วมกันจับกุม นายแนน (สงวนนามสกุล)  อายุ 55 ปี   ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชุมแพ ที่ จ.41/2562 ลง 27 มี.ค.2562  โดยกล่าวหาว่า “บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน, วางเพลิงเผาทรัพย์, พยายามฆ่าผู้อื่น, หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นเสียเสรีภาพ, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ” สถานที่จับกุม  บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 2 ต.แสลงพัน อ.วังม่วง จว.สระบุรี

กองปรามรวบผัวโหดวิ่งไล่ยิง ตามจุดไฟเผา

 

กองปรามรวบผัวโหดวิ่งไล่ยิง ตามจุดไฟเผา

พฤติการณ์กล่าวคือ ด้วยเหตุเมื่อวันที่ 14 มี.ค.2562 เวลา 24.00 น. นายแนนฯผู้ต้องหา มีปากเสียงกับนางเป้า นามสมมุติ ภรรยาของผู้ต้องหา สาเหตุเกิดจากความหึงหวง จึงได้ใช้อาวุธปืนไล่ยิงนางเป้าฯ นางเป้าฯจึงได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้าน จากนั้นผู้ต้องหาจึงได้ใช้กุญแจล๊อคประตู ขังนางเป้าไว้ภายในบ้าน และใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาบ้านเจตนาเผานางเป้าฯให้ตายทั้งเป็น แต่นางเป้าได้ร้องขอช่วยเหลือ จึงมีชาวบ้านมาช่วยดับไฟและช่วยชีวิตนางเป้าฯไว้ได้ทัน จากนั้นผู้ต้องหาจึงได้หลบหนีไป ต่อมาจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหาเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ จึงได้ขออนุมัติจากศาลออกหมายจับ 

 

จนกระทั่งวันที่ 4 ก.พ. 2563 เวลาประมาณ 14.00 น. ชุดสืบสวน กก.5 บก.ป. ได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่ที่ต.แสลงพัน อ.วังม่วง จว.สระบุรี จึงได้เข้าทำการสืบสวน และเข้าทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.สีชมพู จว.ขอนแก่น  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กองปรามรวบผัวโหดวิ่งไล่ยิง ตามจุดไฟเผา

 

กองปรามรวบผัวโหดวิ่งไล่ยิง ตามจุดไฟเผา

ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา  อ้างว่าตามวันเวลาเกิดเหตุ ผู้ต้องหาจับได้ว่าภรรยา แอบปันใจให้ชายอื่นจึงเกิดความโมโห หวังจะฆ่าภรรยาให้ตายโดยใช้อาวุธปืนยิง แต่ภรรยาวิ่งหนีเข้าบ้านจึงได้ใช้น้ำมันจุดไฟเผาบ้าน และหลังก่อเหตุตนเองจึงได้หลบหนีออกจากพื้นที่

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ