ข่าว

โจรแสบ หยามสารวัตรกำนัน ย่องลักรถจอดไว้หน้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรแสบ หยามสารวัตรกำนัน ย่องลักรถจอดไว้หน้าบ้าน และรองเท้าคู่โปรดหนี

 

 

 

             วันที่ 4 ก.พ. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายธนเดช บุญทิพย์ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 273 ม1 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นสารวัตรกำนันตำบลเขาคราม ว่ามีคนร้ายย่องเบาเข้ามาขโมยรถ จยย.จอดไว้หน้าบ้าน ก่อนลงมือถอดอุปกรณ์ตกแต่งรถ แล้วิ้งรถไว้ก่อนหลบหนีไป จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายธนเดช พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าคนร้ายรายนี้มาจอดรถที่ห้องแถวห่างออกไปประมาณ 100 เมตร จากนั้นเดินเท้ามาที่บ้านของตนแล้วลักเอารถไป ซึ่งก่อนไปก็ได้ถอดรองเท้าของตัวเองราคาประมาณ 199 บาท ทิ้งไว้แล้วเอารองเท้าหนังของตน ซึ่งซื้อมาในราคา 1,200 บาท ใส่ไปด้วย จากนั้นคนร้ายก็ได้นำรถไปถอดชำแหละเอาอุปกรณ์รถหลายรายการแล้วจึงได้ขับรถของตัวเองหนีไปทิ้งรถไว้ในจุดดังกล่าว

โจรแสบ หยามสารวัตรกำนัน ย่องลักรถจอดไว้หน้าบ้าน

สารวัตรกำนัน ต.เขาคราม เล่าให้ฟังต่อว่า หลังจากนั้นจึงได้มาเปิดกล้องวงจรปิดภายในบ้าน บันทึกภาพของคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น เดินเข้ามาที่หน้าบ้านแล้วก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน เป็นรถยี่ห้อฮอนด้า เวป 110 สีแดงดำ ทะเบียน 1กฎ 7984 กระบี่ จากนั้นคนร้ายได้รุนรถออกจากบ้านไป หลังเกิดเหตุได้ไปพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร ในสภาพถูกถอดอุปกรณ์ไป ประกอบด้วยไฟหน้ารถ 1 รายการ กล่อง API ท่อรถ และกันสะบัด เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.คืนวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่

โจรแสบ หยามสารวัตรกำนัน ย่องลักรถจอดไว้หน้าบ้าน

ที่เจ็บใจก็คือคนร้ายได้ขโมยรองเท้าของตนไปด้วย แล้วทิ้งรองเท้าของคนร้ายไว้ให้ดูต่างหน้า ซึ่งคาดว่าคนร้ายรายนี้ ไม่ได้ประสงค์จะขโมยรถ แต่หวังเพียงชุดตกแต่ง ที่เพิ่งไปแต่งมาใหม่ เนื่องจากรถเสียบกุญแจไว้แต่คนร้ายไม่เอาไปทั้งคันถอดไปเพียงชุดแต่งเท่านั้น เบื้องต้นได้มอบหลักฐานชิ้นสำคัญคือรองเท้าของคนร้ายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐานติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจรแสบ หยามสารวัตรกำนัน ย่องลักรถจอดไว้หน้าบ้าน

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ