ข่าว

วงจรปิดชัด จยย.ถูก18ล้อเฉี่ยวดับ1สาหัส2ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ หักหลบรถเก๋งข้างทาง จนถูก18ล้อที่ขับมาเฉี่ยวชนล้ม เหยียบศรีษะหมวกกันน้อคกระเด็นดับ1เจ็บ2

 

                                 วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ร้อยตำรวจเอก ทองดาว  โคตรหลักคำ รองสารว้ตร ( สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง แจ้งว่ามีเหตุรถยนต์พ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ที่ริมถนนจันทอุดมขาเข้าตัวเมืองระยองหน้าร้านบุญทวียนต์ขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย และผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 รายเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยองนำตัวส่งโรงบาลระยองแล้ว ขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย

วงจรปิดชัด จยย.ถูก18ล้อเฉี่ยวดับ1สาหัส2ราย

   

 

 

            จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตที่ข้างรถยนต์เก๋ง ที่จอดชิดอยู่ริมถนน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นางพรพรรณ อายุ 53 ปี ชาว จังหวัดระยอง สภาพศพกระโหลกแตกมันสมองไหลกระจัดกระจายเต็มถนนและเลือดกองใหญ่ มีญาติมาถึงที่เกิดเหตุพอเห็นศพนั่งร่ำไห้แทบขาดใจ

วงจรปิดชัด จยย.ถูก18ล้อเฉี่ยวดับ1สาหัส2ราย

 ใกล้ๆที่เกิดเหตุพบหมวกกันน็อคถูกเหยียบแตกกระจัดกระจาย มีผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ทราบชื่อ นางบังเอิญ   อายุ 61 ปี บ้าน มีบาดแผลตามตัวและแขนด้านขวาหัก กับ เด็กหญิงอีก 1 รายชื่อเล่น มิว อายุ 2 ปี บาดเจ็บถลอกตามร่างกาย แพทย์ให้การช่วยเหลือ   ใกล้ๆกันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นมีโอสีขาวหมายเลขทะเบีบน ฃตก - 599 ระยอง จอดล้มอยู่ด้านท้ายรถยนต์เก๋ง ได้รับความเสียหายที่กันชนด้านหลังด้านขวา ห่างจากรถยนต์เก๋งประมาณ 50 เมตรพบรถพ่วง 18 ล้อยี่ห้อฮีโน่  มีนายธีรพัฒน์  อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดระยอง แสดงตนเป็นคนขับรถพ่วง 18 ล้อรอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

 

 

 

                            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจดูกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุพบว่ารถจักรยานยนต์วิ่งมาทางช่องซ้าย และมีรถพ่วง 18 ล้อวิ่งมาช่องกลาง รถจักรยานยนต์ขับขี่มาแล้วเห็นรถยนต์เก๋งจอดอยู่ริมถนน แล้วหักหลบออกไปทำให้รถพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชน เจ้าหน้าที่ จึงได้ตรวจที่เกิดเหตุและทำแผนที่เกิดเหตุไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถพ่วง 18 ล้อแต่อย่างใด จะได้มีการสอบปากคำ  ผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมและจะได้ดำเนินการต่อไป

วงจรปิดชัด จยย.ถูก18ล้อเฉี่ยวดับ1สาหัส2ราย

 

ภาพ/ข่าว อัจฉรา วิเศษศรี นักข่าวภูมิภาค จ.ระยอง 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ