ข่าว

เปิดคลิป วินาทีปะทะ กลุ่มลักลอบขนยาบิ๊กล็อต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิป วินาทีปะทะ กลุ่มลักลอบขนยาบิ๊กล็อต

 

 

            วันที่ 3 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ทัพน้อยที่ 3 พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจสอบการปฏิบัติงานของหน่วยภายหลังเกิดการปะทะ กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดช่วงเช้าที่ผ่านมา พบยาบ้ากว่า 2.9 ล้าน เม็ด เฮโรอีน 5 กระสอบ ประมาณ 32 กิโลกรัมกรณีชุดปฏิบัติการศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือปะทะแก๊งยาบ้าที่ อ.เชียงดาว จว.เชียงใหม่ 

เปิดคลิป วินาทีปะทะ กลุ่มลักลอบขนยาบิ๊กล็อต

พล.ท.สุภโชค   ธวัชพีระชัย แม่ทัพน้อยที่ 3 ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองทัพภาคที่ 3 พล.ต.บุญยืน   อินกว่าง ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ บ้านลีซอป่าบงงาม ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เพื่อตรวจสอบการปฏิบัติงานของหน่วยภายหลังเกิดการปะทะ กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดช่วงเช้าที่ผ่านมา

เปิดคลิป วินาทีปะทะ กลุ่มลักลอบขนยาบิ๊กล็อต
 

 แม่ทัพน้อยที่ 3 ในฐานะรองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กองทัพภาคที่ 3  กล่าวว่า จากการข่าวชุดปฏิบัติการพิเศษพบว่ากลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด บ.นากองมู รัฐฉาน สมม.จะมีการลำเลียงยาเสพติดเข้าทางหนองกะลาง อ.เขียงดาว จว.ช.ม. จึงได้จัดกำลังเข้าซุ่มตรวจพื้นที่ จนพบกลุ่มขบวนการ ผ่านมาเข้าพื้นที่จึงได้ขอทำการตรวจค้น กลุ่มดังกล่าวได้ใช้อาวุธ ไม่ทราบขนาดยิงใส่ฝ่ายทหาร จึงได้ทำการยิงต่อสู้เพื่อป้องกันตัว จากการปะทะกันทำให้ฝ่ายเราถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และ รพ.เชียงดาว ซึ่งทั้ง 2  นายพ้นขีดอันตรายแล้ว และได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจทหารกล้าต่อไป และได้สั่งการเพิ่มเติมกำลังจากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 4  เข้าเคลียร์พื้นที่แล้ว เบื้องต้นตรวจพบยาบ้า จำนวน 29  เป้ จำนวนกว่า 2.9  ล้านเม็ด เฮโรอีน 5 กระสอบ ประมาณ 32 กิโลกรัม.

เปิดคลิป วินาทีปะทะ กลุ่มลักลอบขนยาบิ๊กล็อต

ฟงหวิน ศักดิ์อัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ