ข่าว

ทำแผน มือดีฆาตกรโหดพร้อมตัดเจ้าโลก ตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำแผน มือดีฆาตกรโหดพร้อมตัดเจ้าโลก ตำรวจ

 

 

              ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 3 มกราคม 2563 พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ภูมี อีคะละ ผกก.สภ.กมลาไสย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.กมลาไสย ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 และเจ้าหน้าที่สายตรวจคุมตัวนายอมรลัก จิตเกาะ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 231/1 ต.สงเปือย อ.เมืองกาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ก่อเหตุฆ่า พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์มาสอบสวน พร้อมกับนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารที่บ้านเรือนไทยน๊อกดาว์สองชั้นยกสูงไม่มีเลขที่ บ้านน้อยพัฒนา ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ท่ามกลางชาวบ้านที่ทราบข่าวมามุ่งดูเหตุการณ์จำนวนมากและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความเรียบร้อย

ทำแผน มือดีฆาตกรโหดพร้อมตัดเจ้าโลก ตำรวจ

 

ทำแผน มือดีฆาตกรโหดพร้อมตัดเจ้าโลก ตำรวจ

โดยจุดแรกเริ่มต้นจากผู้ต้องหานำขวดน้ำมันราดรถฟอร์จูนเนอร์ที่โรงจอดรถแล้วจุดไฟเผา เพื่อล่อให้พ.ต.ท.จำรัส ผู้เสียชีวิต ออกมาจากในบ้าน ซึ่งผู้ต้องหาได้หลบซ่อนตัวอยู่ใต้บันได ซึ่งเมื่อพ.ต.ท.จำรัส เห็นรถไฟไหม้จึงรีบวิ่งออกมาดู จึงสบโอกาสนำมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุตที่พกติดตัวมาแทงที่ท้องไป 1 ครั้ง ก่อนที่จะต่อสู้กันยื้อแย่งมีดกัน และใช้ครกตีเข้าที่ศีรษะ ซึ่งฝ่ายพ.ต.ท.จำรัส ได้รับบาดเจ็บสู้แรงไม่ไหวนายอมรลัก จึงกระหน่ำแทงแบบไมยั้งมือที่คอ ลำตัว และก้นจนแน่นิ่งไป จากนั้นได้ถอดกางเกงออกแล้วใช้มีดตัดอวัยวะเพศของพ.ต.ท.จำรัสจนขาด แล้วนำไปโยนทิ้งเข้ากองไฟท้ายรถที่กำลังลุกไหม้ ก่อนจะวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บนถนนแล้วขี่เข้าไปในตัวเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมโยนมีดทิ้งที่สะพานลำน้ำปาวถนนสายกาฬสินธุ์-ยางตลาด บริเวณก่อนถึงร้านอาหารชวนฉวี และขี่ขยย.หนีไปกบดานที่บ้านญาติใน จ.นครราชสีมา แต่ถูกตำรวจชุดสืบสวนตามมาจับกุมได้ที่ อ.สีดา เสียก่อน

ทำแผน มือดีฆาตกรโหดพร้อมตัดเจ้าโลก ตำรวจ

 

ทำแผน มือดีฆาตกรโหดพร้อมตัดเจ้าโลก ตำรวจ

ทั้งนี้นายอมรลัก รับสารภาพว่า ตนรู้สึกละเคะละคายว่าพ.ต.ท.จำรัสมีความสัมพันฉันชู้สาวกับภรรยาตนมานานแล้ว โดยในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ภรรยา ซึ่งมีอาชีพเป็นหมดดูดวงบอกว่า อยากแก้เคล็ด ซึ่งหากหย่ากับสามีแล้วจะได้เงินล้าน ตนก็ยอมทำตาม แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันแบบสามีภรรยามาตลอด กระทั่งเมื่อวันที่ 1 พ.ย.62 ตนจึงรู้ความจริง เพราะพ.ต.ท.จำรัส ได้โทรเข้าเครื่องลูกชาย เนื่องจากโทรศัพท์ภรรยาเสีย ตนจึงสอบถามลูกชาย ก็ได้ทราบความจริง จากนั้นตนจึงได้ไปขอร้องพ.ต.ท.จำรัส เพื่อไม่ให้ยุ่งกับภรรยาของตนหลายครั้ง ทั้งไปเจอด้วยตนเอง และพยายามส่งข้อความไปบอก ว่าพ.ต.ท.จำรัส มีภรรยา มีครอบครัวแล้วอย่ามายุ่งกับภรรยาตนเลย แต่พ.ต.ท.จำรัสก็ไม่ฟัง อีกทั้งระหว่างคบหากันทางพ.ต.ท.จำรัส ก็ไม่ได้ให้อะไรภรรยาตนเลย มีแต่ตนที่หาเงินรับจ้างได้วันละ 300 บาท เก็บเงินได้ให้ภรรยาครั้งละ 500-600 บาท แต่ภรรยาก็เอาไปซื้อกับข้าวเลี้ยงตำรวจหมด กระทั่งวันเกิดเหตุตนกับภรรยาทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องห้ามภรรยาไม่ให้ไปยุ่งกับตำรวจ แต่ภรรยาไม่ฟัง อีกทั้งฝ่ายชายก็ยังไม่ยอมหยุด ด้วยความโมโหจึงตัดสินใจไปก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามหลังทำแผนเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ทำแผน มือดีฆาตกรโหดพร้อมตัดเจ้าโลก ตำรวจ

ชมพิศ  ปิ่นเมือง จ.กาฬสินธุ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ