ข่าว

เจ้าของบ้านผวา กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านผวา กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน โร่แจ้ง จนท.หามือยิง

 

 

               เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ 2 ก.พ.2563 ผู้สื่อข่าวได้ได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 116 ม. 6 ต.พลายวาส อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี พบกับนายบุญทรง น้ำตาลพอด อายุ 62 ปี และนางมลฑา น้ำตาลพอด อายุ 62 ปี สองสามีภรรยาที่ได้รับความเสียหายหลังมีกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านจำนวน 2 หลัง ซึ่งหลังแรกเป็นบ้านแบบชั้นเดียว และอีกหลังกำลังก่อสร้างอยู่ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์เดินทางเข้าตรวจสอบและรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บหัวกระสุนไปพิสูจน์ที่มาของกระสุนปริศนา

เจ้าของบ้านผวา กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน

นางมลฑา น้ำตาลพอด เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้มานั่งกินข้าวอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้านคนเดียว ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังบนหลังคาจึงมองขึ้นไปดูพบหลังคาเป็นรู เมื่อมองมาที่พื้นห่างจากที่นั่งอยู่ประมาณ 50 ซม.เห็นหัวกระสุนจำนวน 1 หัวตกอยู่ ซึ่งตอนนั้นตกใจมากที่เห็นเป็นกระสุนปืนเพราะห่างนิดเดียวก็จะถูกศีรษะ และปกติวันนี้เป็นวันหยุดลูกและหลานจะมานั่งกินข้าวและวิ่งเล่นที่จุดดังกล่าวแต่วันนี้หลานยังดูทีวีอยู่จึงทำให้ทุกคนปลอดภัย ซึ่งเหตุการณืแบบนี้เห็นบ่อยครั้งอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนที่ยิงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะอยากให้คดีตัวอย่าง หากกระสุนได้ตกถูกคนในบ้านจนอันตรายถึงชีวิตจะหาคนผิดมารับผิดชอบได้หรือไม่

เจ้าของบ้านผวา กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน

นายบุญทรง น้ำตาลพอด ได้พาผู้สื่อข่าวเดินไปดูบ้านอีกหลังซึ่งอยู่ติดกัน เป็นบ้านสองชั้นที่กำลังก่อสร้างอยู่ โดยนายบุญทรง เล่าว่าขณะเกิดเหตุได้ยืนอยู่กับผู้รับเหมาที่ข้างบ้าน และได้ยินเสียงของแข็งไปกระทบกับเหล็กใต้หลังคา จึงได้มองไปดูพบหลังคามีรู 1 รู แต่ไม่รู้ว่าถูกอะไร จนภรรยาได้ตะโกนบอกว่ากระสุนตกใส่หลังคาจึงได้หาที่พื้น พบหัวกระสุนขนาดเดียวกับบ้านอีกหลังตกอยู่จำนวน 1ปลอก รอเจ้าหน้าที่เก็บไปพิสูจน์หาที่มาต่อไป ส่วนเรื่องที่มาของหัวกระสชุนอยากให้เจ้าหน้าที่หาคนยิงมาดำเนินคดี ส่วนตนไม่ได้ต้องการให้มาชดใช้ค่าเสียหายเพียงอยากให้เป็นคดีตัวอย่าง

เจ้าของบ้านผวา กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน

ข่าวเจนจิรา ศรีวิรักษ์ ผสข สุราษฎร์ธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ