ข่าว

หนุ่มนิรนามชมวิวบน รางรถไฟโดนหัวรถจักรพุ่งชนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทางรถไฟไม่ใช่ชายหาด!!หนุ่มนิรนามชมวิวบนรางรถไปโดนหัวรถจักรพุ่งชนขยี้ปไกล 300 เมตรเละสุดสยองคาราง รฟท.

            เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 30 ม.ค. 2563 พ.ต.ท.ศิวกร ฉิมพาลี สว.(สอบสวน) สภ.ฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต เหตุระหว่างสถานีรถไฟฉวาง – คลองจันดี บริเวณบ้านคลองสำโรง หมู่ 4 ต.จันดี อ.ฉวาง ห่างจากถนนพาดรถไฟคลองจันดีประมาณ 500 เมตร จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชฉวาง และกู้ภัย ฯรีบรุดไปตรวจสอบ

หนุ่มนิรนามชมวิวบน รางรถไฟโดนหัวรถจักรพุ่งชนดับ

 

 

                  ในที่เกิดเหตุพบเป็นศพชายอายุประมาณ 45 - 50 ปี ในตัวไม่มีเอกสารใด ๆ สภาพศพถูกรถไฟชนบดร่างเละชิ้นเนื้อกระจายเกลื่อนบริเวณเสียชีวติในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว จึงเก็บชิ้นส่วนศพเก็บรอสืบหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

หนุ่มนิรนามชมวิวบน รางรถไฟโดนหัวรถจักรพุ่งชนดับ

 

 

                   จากการสอบถามนายสมพร บัวช่วย นายสถานีรถไฟคลองจันดี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากพนักงานขับรถไฟขบวน 171 กรุงเทพ – สุไหงโกลก ว่าในขณะขับขบวนรถไฟถึงระหว่างสถานีรถไฟฉวาง – คลองจันดี พบมีคนเดินอยู่บนรางรถไฟบริเวณห่างจากจุดถนนพาดรถไฟคลองจันดีประมาณ 500 เมตร หัวขบวนรถจักรพุ่งชนคนบนทางรถไฟอย่างจังลากครูดไปกับรางรถไฟเป็นระยะทางยาว 300 เมตร  โดยในขณะนั้นขบวนรถไฟวิ่งมาด้วยความเร็วไม่สามารถหยุดรถได้ หลังเกิดเหตุแจ้งตำรวจตรวจสอบ  ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายตั้งใจที่จะให้รถไฟชน โดยสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนของตำรวจอย่างชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง .

 

ภาพเจ้าหน้าที่กู้ภัย เขต อ.ช้างกลาง/ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ