ข่าว

นทท.ชาวจีนเสียชีวิตในห้องพัก เพื่อนเชื่อเพราะดื่มเหล้าหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นทท.สาวจีนเสียชีวิตเพื่อนระบุอากาศหนาวดื่มสุราจัด แพทย์เก็บร่างรอผลพิสูจน์ไวรัสโคโรน่า 48 ชม.รู้ผลสาเหตุ แจ้งญาติทราบแล้ว

 

 

 

                          วันที่ 30 มค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ สาวจีน เสียชีวิตปริศนาสงสัยไวรัสโคโรน่าคาห้องพักแม่ริม เชียงใหม่ จนท.เร่งตรวจสอบ นักท่องเที่ยวชาวจีนอายุประมาณ 32 ปี ที่เดินทางมาท่องเที่ยวภายในจังหวัดเชียงใหม่เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องพักสุคันทรารีสอร์ท ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ทราบว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางมาจากเมืองกวางโจทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างมาตรวจสอบที่โรงพยาบาลนครพิงค์แล้ว เพื่อตรวจว่าเสียชีวิตจากการติดเชื้อโคโรน่า หรือไม่

นทท.ชาวจีนเสียชีวิตในห้องพัก เพื่อนเชื่อเพราะดื่มเหล้าหนัก

 

อ่านข่าว - สาวจีน เสียชีวิตปริศนา คาห้องพักแม่ริม เชียงใหม่

 

เบื้องต้นสอบถามเพื่อนๆที่มาพักด้วย ผู้เสียชีวิต ไม่ได้เป็นไข้หวัดแต่อย่างได เมื่อคืนที่ผ่านมาทราบว่าดื่มแอลกอฮอเกินปริมาณร่างกายที่จะรับได้จนเมาไม่ได้สติ และได้แยกย้ายกันเข้านอน มาปลุกตอนเช้าทราบว่าเสียชีวิตแล้ว ไม่มีร่องรอยที่ถูกทำร้ายแต่อย่างไดทางเจ้าหน้าที่เพื่อป้องกันจึงใส่ชุดอวกาศนำร่างตรวจหาสาเหตุอย่างเร่งด่วนแล้ว.

คืบหน้าวันนี้ทางโรงบาลนครพิงค์ ก็ได้นำร่างของสาวชาวจีน ไปเก็บไว้ยังแผนกนิเวช ขณะนี้เก็บศพผู้เสียชีวิตไว้ที่ งานนิติเวช รพ. นครพิงค์ จ.เชียงใหม่ เพื่อรอญาติมารับศพ

ส่วนเพื่อนๆที่มาท่องเที่ยวด้วยกัน หลังตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่าเป็นไข้หวัดแต่อย่างได ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไม่อยู่ในข่ายต้องสงสัย และเพื่อนผู้เสียชีวิตได้ระบุเบื้องต้นว่า เพื่อนได้ดื่มสุรามากเกินจนเมาแล้วเข้านอนไม่ห่มผ้าอีก อาจเป็นสาเหตุดื่มจัดประกอบกับอากาศหนาวเย็นมาก ทำให้ร่างกายช็อกหมดสติ จากนั้นได้ส่งศพตรวจหาเชื้อโคโรนาสายพันธุ์ใหม่เพื่อความปลอดภัยและป้องกันไว้ก่อน ใช้เวลาประมาณ 48 ชั่วโมง และการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงกันต่อไป การเคลื่อนย้ายศพเมื่อการตรวจต่างๆได้ข้อสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตแล้วการอนุญาตใดๆเกี่ยวกับศพเป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจกันต่อไป

นทท.ชาวจีนเสียชีวิตในห้องพัก เพื่อนเชื่อเพราะดื่มเหล้าหนัก

นทท.ชาวจีนเสียชีวิตในห้องพัก เพื่อนเชื่อเพราะดื่มเหล้าหนัก

ฟงหวิน ศักดิ์อัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ