ข่าว

รถบรรทุกสิบล้อเสียหลักพลิกคว่ำโชตดีแค่เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุกสิบล้อเสียหลักพลิกคว่ำโชตดีแค่เจ็บ

 

 

 

                    เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ของวันที่ 29 มกราคม 2563 ร.ต.ท.หญิงรมิตา ธนิตกุล รองสว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อเสียหลักพลิกคว่ำบริเวณถนนพระราม2 ขาออก กทม. ช่องทางด่วน ก่อนถึงศูนย์การค้าพอร์โต้ชิโน่ ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อฮีโน่สีขาวหมายเลขทะเบียน 70-1126พัทลุง พลิกคว่ำขวางถนนไป1ช่องทาง

รถบรรทุกสิบล้อเสียหลักพลิกคว่ำโชตดีแค่เจ็บ

และมีคนขับติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครจึงช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างช่วยคนเจ็บออกมาเพราะขาติดอยู่กับพวงมาลัย แต่คนเจ็บไม่ประสงค์จะไปรักษาตัวโรงพยาบาลเนื่องจากบาดเจ็บไม่มาก ทราบชื่อคือนายวิโรจน์ จันทรัตน์ อายุ 50ปี อยู่บ้านเลขที่ 378/16 ถ.ประชาอุทิศ ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช  โดยพบว่ามีการด์เลนของหลวงถูกรถเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย  จากการสอบถามนายวิโรจน์ฯ คนขับรถบอกว่าตนบรรทุกพรีฟอร์ม ที่เป่าเป็นขวดพลาสติก มาจากอ.ลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

รถบรรทุกสิบล้อเสียหลักพลิกคว่ำโชตดีแค่เจ็บ

 

จะไปส่งที่จังหวัดนครศรีธรรมราชโดยทั้งรถทั้งของหนักประมาณ19ตัน เมื่อขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุปรากฏว่าล้อรถมันตกขอบทางแล้วดึงพวงมาลัยขึ้นมาพอดึงขึ้นมาแล้วมันเกิดเหวี่ยงจึงคว่ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวนายวิโรจน์ฯ ผู้ขับขี่รถบรรทุกไปสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ชูชาต แดพยนต์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สมุทรสาคร

 

อ่านข่าว สมุทรสาครใช้มาตรการบวรร่วมปลูกต้นไม้ดูดฝุ่น

อ่านข่าว - สมุทรสาครเตรียมจัดงานเทศกาลตรุษจีน "เล่ง เกีย ฉู่"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ