ข่าว

รถสิบล้อชนประสานงากับรถตู้รับส่งน.ร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถสิบล้อชนประสานงากับรถตู้รับส่งนักเรียน และข้ามเกาะกลางถนนไปชนรถเก๋งอีก 1 คัน

 

                สี่แยกมหาภัย  เกิดอุบัติเหตุบ่อย เมื่อเวลา  16.30 น วันที่ 28 มกราคม 2563  บริเวณแยกท่าแซะ ตำบลท่าแซะ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร เกิดอุบัติเหตุ รถสิบล้อชนประสานงากับรถตู้รับส่งนักเรียน และข้ามเกาะกลางถนนไปชนรถเก๋งอีก 1 คัน โดยทาง พันตำรวจโทอำพล นุชนงค์ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าแซะเจ้าของคดีได้เข้าไปตรวจสอบเหตุ โดยมีผู้ได้รับ บาดเจ็บทั้งหมด 2 ราย 1  นางสมจิตร คชชะ อายุ40ปี เป็นคนขับรถรับส่งนักเรียน และ น.ส.กรรณิการ์ เหลื่องห่อ อายุ 34ปี เป็นผู้ขับรถเก่ง โดยทั้งคู่ ได้ถูกส่งตัวไปยัง โรงพยาบาลท่าแซะ

รถสิบล้อชนประสานงากับรถตู้รับส่งน.ร.

 

 

เพื่อดูอาการและรักษาตัวเป็นที่เรียบร้อย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่อย่างใด ในส่วนของ นายวิชัย เพชรสนั่น อายุ 74 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ งั้นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยมีแผลถลอกบริเวณข้อศอก ส่วนอื่นไม่ได้รับบาดเจ็บ
 จากผู้เห็นเหตุการ์พบว่า รถสิบล้อคันดังกล่าว หมายเลขทะเบียน  70-2484 เพชรบุรี​ กำลังเดินทาง จากอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช กำลังมุ่งหน้า ไปอำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาครโดยบรรทุกปลาป่นมาเต็มคันรถ และเมื่อถึงบริเวณแยกท่าแซะ พบว่า รถตู้ทะเบียน นข 1991 ประจวบคีรีขันธ์  พุ่งออกจากทางแยก และประสานงานกัน โดยรถสิบล้อ ชนติดอัดข้างตัวรถตู้ และลากไป ไกลกว่า 150 เมตรก่อนที่จะพุ่งข้ามเกาะกลาง และมาชนรถเก๋ง  Toyota Vios  ทะเบียน กท 9974  ปราจีนบุรี

รถสิบล้อชนประสานงากับรถตู้รับส่งน.ร.

 

รถสิบล้อชนประสานงากับรถตู้รับส่งน.ร.

 

รถสิบล้อชนประสานงากับรถตู้รับส่งน.ร.

ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือคนขับรถตู้นางสมจิตร และ คนขับรถเก๋งนางสาวกรรณิการ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ อยู่ในมือของแพทย์โรงพยาบาลท่าแซะเป็นที่เรียบร้อย
 โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกรถยก เพื่อมาเคลื่อนย้ายรถที่ประสบอุบัติเหตุ เนื่องจากกีดขวางการจราจร ซึ่งถือว่าโชคดีที่รถรับนักเรียนคันดังกล่าวยังไม่ได้ไปรับนักเรียน มีเพียงแค่คนขับคนเดียว ที่ประสบเหตุในครั้งนี้ โดยต่อจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ รอให้หมอทำการวินิจฉัยและตรวจผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ก่อนที่จะค่อยนัดพูดคุยเจรจา ในเรื่องของสาเหตุกา รเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ในเวลาต่อไป

ภาพข่าว นายเอกชนะ นวนละมัย ข่าวภูมิภาค จ.ชุมพร รายงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ