ข่าว

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ทำความสะอาดอย่างดี หลังผวาไวรัสโคโรน่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ผวาเชื้อไวรัส โคโรน่าเข้มเฝ้าระวัง นทท.จีนท่องเที่ยวจำนวนมากป้องกันการแพร่ระบาด

วันที่ 29 มค.2563ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุชา ดำรงมณี กรรมการบริหาร ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร  กล่าวถึงการรับมือกับเชื้อไวรัส “โคโรน่า” ที่มีที่มาจากเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ที่เป็นที่หวั่นวิตกในการแพร่ระบาดสู่พื้นที่ชุมชน และสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทยในขณะนี้ โดยในเรื่องนี้เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้จัดทำมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “โคโรน่า” ในทันที เนื่องจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีนเข้าเที่ยวชมจำนวนมาก โดยได้จัดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในจุดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่อาจเกิดความเสี่ยงก่อนและหลังการให้บริการ อาทิ จุดที่นั่งชมการแสดง Tiger show, จุดนั่งชมการแสดง Night Predators เป็นต้น

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ทำความสะอาดอย่างดี หลังผวาไวรัสโคโรน่า

 

 

                  รวมทั้งการเช็ดทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ในบริเวณรถรางให้บริการ ราวจับต่างๆ ลูกบิดประตูห้องน้ำทั้งหมด เพิ่มจุดให้บริการแอลกอฮอล์ให้มีความถี่ในพื้นที่ให้บริการมากขึ้น ติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ และประกาศแจ้งให้นักท่องเที่ยวทราบเป็นระยะๆ พร้อมให้ความรู้ความเข้าใจแก่เจ้าหน้าที่ในการป้องกันการแพร่เชื้อสู่ตนเองและนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ได้งดกิจกรรมที่มีการสัมผัสสัตว์ทุกชนิด ประกอบด้วย การถ่ายภาพกับสัตว์เล็ก การขี่ม้า และการป้อนอาหารสัตว์ เป็นการชั่วคราว

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ทำความสะอาดอย่างดี หลังผวาไวรัสโคโรน่า

 

 

                       ทั้งนี้ ฝากถึงนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในช่วงนี้ มั่นใจได้ถึงมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “โคโรน่า” และเพื่อความปลอดภัย ขอความร่วมมือสวมใส่หน้ากากอนามัยที่สามารถป้องกันเชื้อไวรัส “โคโรน่า” ในการเข้าใช้บริการในช่วงเวลานี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานประชาสัมพันธ์ โทร. 053-999000  หรือ Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari  หรือ Line OA : nightsafari

. เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ทำความสะอาดอย่างดี หลังผวาไวรัสโคโรน่า

ฟงหวิน ศักดิ์อัสวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.เชียงใหม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ