ข่าว

หนุ่มขืนใจน้องเด็กพิการทางสมอง นานสองปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหื่นขมขืนน้องเมีย เด็กพิการทางสมองนานสองปี

 

                          ด้วย กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยการอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดชผบก.ป. ,พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา รอง ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก 5 บก.ป., พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น รองผกก.5 บก.ป. , พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิยโย  สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วย ด.ต.สมบูรณ์ กูลระวัง, ด.ต.ปรีชา แก้วสวัสดิ์, ด.ต.อภิสิทธิ์ พรหมมา, ส.ต.อ.เอกวิทย์ เจริญศักดิ์ และส.ต.อ.เบญจรงค์ แก้วนวน  ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวัชรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่  23/2563  ลง  22  ม.ค. 2563  ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีและบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีและผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล

หนุ่มขืนใจน้องเด็กพิการทางสมอง นานสองปี

 

                          สถานที่จับกุม บ้านกำโหม หมู่ที่ ๓ ตำบลตลิ่งชัน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 09.30 น. พฤติการณ์กล่าวคือ สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 18ธันวาคม 2562 มารดา และ บิดา ของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการทางสมอง พบว่า ด.ญ.เอฯ ไม่ได้อยู่ที่บ้านพัก จึงได้ออกตามหาแต่ไม่พบ ต่อมาเมื่อ ด.ญ.เอฯ กลับมาที่บ้านพักสอบถาม ด.ญ.เอฯ ได้ความว่า ผู้ต้องหา (ซึ่งเป็นสามีของพี่สาวของ ด.ญ.เอฯ) ได้พา ด.ญ.เอฯ ไปร่วมเพศมา จึงได้สอบถามต่อจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้พา ด.ญ.เอฯ ไปร่วมเพศมาแล้วจำนวนหลายครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อเดือน พฤจิกายน พ.ศ.2560 เรื่อยมาจนกระทั้งครั้งล่าสุดคือ เมื่อคืนวันที่ 18 ธันวาคม 2562 รวมจำนวน 6 ครั้ง โดยผู้ต้องหา จะอาศัยความพิการทางสมองของด.ญ.เอฯ ล่อลวง ด.ญ.เอฯ ไปร่วมเพศทุกครั้งในหลายๆสถานที่ เช่น ในสวนยางพาราหรือบ้านร้าง มารดาจึงได้มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขนอม เจ้าหน้าที่จึงได้ขออนุมัติศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับผู้ต้องหา

หนุ่มขืนใจน้องเด็กพิการทางสมอง นานสองปี

 

                   

 

                      จนกระทั่งวันที่ 28 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 09.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. สืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยกับน้าเขยที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังติดตามจับกุมได้ที่ บ้านกำโหม หมู่ที่  3 ตำบลตลิ่งชัน อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าได้กระทำการดังกล่าวจริง โดยได้มีเพศสัมพันธ์กับด.ญ.เอฯ จำนวน 6 ครั้ง โดย ด.ญ.เอฯ ยินยอม

หนุ่มขืนใจน้องเด็กพิการทางสมอง นานสองปี

 

ผู้ต้องหาหรือจำเลยยังเป็นผู้บริสุทธิ์..

..ตราบใดที่ศาล ยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด

 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ