ข่าว

สาวผวาแจ้ง ตร.หนุ่มโชว์สำเร็จความใคร่ต่อหน้าถึง 2 ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสุโขทัยผวาแจ้ง ตร.หนุ่มโชว์สำเร็จความใคร่ต่อหน้าถึง 2 ครั้ง

 

 

              นายสงกรานต์ ป่านไหม อายุ 42 ปี (ลุง)ได้พาเด็กหญิงอุษณียาภรณ์ ป่านไหม อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 / 1 หมู่ 4 ต.หนองอ้อ  อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย  เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิงพิมพ์ลภัส   ปลื้มจิตร์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านแก่ง ต.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ว่า มีชายหนุ่มแอบ มาทำอนาจารต่อหน้าหลานโดยการใช้มือรูดอวัยวะเพศของตัวเองจนสำเร็จความใคร่ต่อหน้าหลานซึ่งอยู่บนบ้านถึง 2 ครั้ง เหตุเกิดครั้งแรกเมื่อปลายเดือน ธ.ค.2562 และล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ม.ค.2563 จนหลานสาวเกิดอาการหวาดผวา เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ปลอดภัยกับตนเอง นายสงกรานต์ จึงพาหลานสาวมาแจ้งความดังกล่าว

สาวผวาแจ้ง ตร.หนุ่มโชว์สำเร็จความใคร่ต่อหน้าถึง 2 ครั้ง

 

จากการสอบถามเด็กหญิงอุษณียาภรณ์ ป่านไหม ให้การว่า  ตนอาศัยอยู่กับย่าเพียงลำพังส่วนพ่อกับแม่ไปทำงานอยู่ที จ.ชลบุรี โดยเมื่อปลายเดือน ธ.ค.2562 ที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนกำลังนั่งล้างจานบริเวณชั้นสองของบ้านภายในครัว ซึ่งเปิดโล่ง ตนสังเกตเห็นชายหนุ่ม อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อยืดสีเขียวมายืนด้อมๆมองๆบริเวณสวนมะพร้าวหลังบ้านห่างจากตัวบ้านประมาณ 30 เมตร โดยระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้ใช้มือของตัวเองสำเร็จความใคร่ให้ตนเห็น จึงตกใจรีบทิ้งกะละมังล้างชามวิ่งไปหลบภายในบ้านแต่ก็ไม่ได้บอกใครจนกระทั่งล่าสุด วันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.00 น. ในระหว่างที่ตน กำลังทำความสะอาดบริเวณห้องครัว ก็มีชายคนเดิมมาสำเร็จความใคร่ให้ตนเห็นอีก ตรงจุดที่เคยทำเมื่อครั้งที่แล้ว ตนเห็นว่าอาจจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงตัดสินใจบอกย่ากับลุงให้พามาแจ้งความบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

สาวผวาแจ้ง ตร.หนุ่มโชว์สำเร็จความใคร่ต่อหน้าถึง 2 ครั้ง

 

โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าหนุ่มโรคจิตคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้ว่าบริเวณรอบๆที่เกิดเหตุ ไม่มีคนอยู่อาศัย รู้ว่าเด็กอยู่เพียงลำพัง จึงกล้าลงมือก่อเหตุดังกล่าวเพราะไม่มีคนเห็น จึงประสานชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

สาวผวาแจ้ง ตร.หนุ่มโชว์สำเร็จความใคร่ต่อหน้าถึง 2 ครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ