ข่าว

เตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตริมชายทะเลกระตุ้นเศรษฐกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตริมชายทะเลกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว พบ25ศิลปินดัง 2วัน 2คืน

 

 

              เมื่อ​วันที่​ 28  ม.ค. 2563 ที่ศูนย์การค้าแพชชั่น​ช้อปปิ้ง​เดสสิเนชั่นระยอง​ อ.เมือง​ จ.ระยอง​ นายพงษ์อนันต์​ จันทร์ไพร​ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง​ นายอัครวิชญย์ เทพาสิต​ ผู้อำนวย​การ​ ททท.สำนักงานระยอง​ ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว​ การแสดงคอนเสิร์ต​"อโรฮ้า​ อาร์ทแอนด์มิวสิค​ เฟสติวัล​ ​2020" ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่​ 28-29 ก.พ.นี้​ ที่บริเวณชายหาดอ่าวไข่​ ต.กร่ำ​ อ.แกลง​ จ.ระยอง​

เตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตริมชายทะเลกระตุ้นเศรษฐกิจ

พบกับเวทีคอนเสิร์ตยักษ์ถึง​ 2​ เวที​ มีนักร้องชั้นนำของเมืองมาความสนุกสุดมันส์​ถึง​ 25​ ชีวิต​ เช่น​ โจอี้บอย ป๊อบ​ ปองกูล​  สิงโต​ นำโชค​ ปู​ พงษ์สิทธิ์​ และวง​ 25​ HOURS เป็นต้น​ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเก็บขยะชายหาด​ ปลูกหญ้าทะเล​ ปล่อยเต่า​ ปูทะเล​ และกิจกรรมโซนศิลปะ​ ภาพถ่ายสุดอาร์ตและคลาสสิค สินค้าวินเทจ​ สินค้าแนวฮิฟฮอฟและอินดี้​รวมทั้งโซนจำหน่ายอาหารทะเลและของดีเมืองระยองด้วย​

เตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตริมชายทะเลกระตุ้นเศรษฐกิจ

ทั้งนี้การจัดงานเทศกาลศิลปะและดนตรีดังกล่าว​จัดการ​ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ โดยเฉพาะการตกแต่งสถานที่นำวัสดุเหลือใช้มาประดิษฐ์ตกแต่ง และมุ่งเน้นสนับสนุนสร้างอาชีพ​ สร้างรายได้และเม็ดเงินให้ชาวจังหวัดระยอง​ ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดระยองให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายอีกด้วย.....

เตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตริมชายทะเลกระตุ้นเศรษฐกิจ

อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง รายงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ