ข่าว

สาวใหญ่สุดช้ำ ถูกโจรแสบ ถีบจยย.พร้อมลักทรัพย์เกลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่สุดช้ำ ถูกโจรแสบ ถีบจยย.พร้อมลักทรัพย์เกลี้ยง

 

 

            จากกรณีมีคนร้าย ขับขี่ จยย.ไม่ทราบสียี่ห้อและหมายเลขทะเบียนได้ประกบถีบ นางนวลจันทร์ ธรรมจา อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 257/51 ต.สะเตงนอก อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ขณะ ขับขี่ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีดำ ทะเบียน ขงต - 349 ยะลา เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านพักเพียงลำพัง หลังจากไปจับจ่ายซื้อของ ที่บริเวณตลาดสดพิมลชัย ภายในเขตเทศบาลนครยะลา ทำให้ รถ จยย.ของ นางนวลจันทร์ฯ เสียหลักล้มลงอย่างจัง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ และฟกช้ำตามใบหน้าลำตัว คนร้ายยังได้กระชาก เอาโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสตางค์ พร้อมเงินสด จำนวน 600 บาท ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดบริเวณบนถนนระหว่างด้านข้างของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติจังหวัดยะลา กับโรงเรียนอนุบาลยะลา ถ.เทศบาล 5 ต.สะเตง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าตรู่(04.30)ที่ผ่านมานั้น

 

สาวใหญ่สุดช้ำ ถูกโจรแสบ ถีบจยย.พร้อมลักทรัพย์เกลี้ยง

หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดยะลา ได้เดินทางเข้าไปสอบถามกับ นายธวัชชัย ศรีนวล เจ้าหน้าที่ชุด กู้ชีพ-กู้ภัย แม่กอเหนี่ยวยะลา ซึ่งได้เข้าไปช่วยเหลือ เปิดเผยว่า เมื่อตนมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอายุ 55 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอาการค่อนข้างจะสาหัส บาดเจ็บบริเวณศีรษะมีบาดแผลฉีกขาดประมาณ 5-6 ซ.ม. บริเวณใบหน้ามีอาการฟกช้ำบวม คาดว่าน่าจะโดนคนร้ายถีบรถจักรยานยนต์มาประมาณ 15 - 20 เมตร ตนเองและทีมงาน ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้นและนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลาต่อไป

สาวใหญ่สุดช้ำ ถูกโจรแสบ ถีบจยย.พร้อมลักทรัพย์เกลี้ยง

 

ด้าน นางนวลจันทร์ ธรรมจา อายุ 55 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตอนแรกตนเองก็ไม่ได้มองเห็นว่ามีคนขับ จยย.ตามหลังมา พอหันหลังอีกทีก็มีคนร้ายถีบรถ จยย.ทันที ตนเองก็เลยบิดรถจะไปที่มีคนที่อยู่ข้างหน้าประมาณ 200 เมตรเพื่อให้คนเข้ามาช่วย แต่คนร้ายได้ถีบรถอีกครั้ง รถ จยย.จึงเสียหลักล้มลง ตนเองเห็นว่ามีคนร้ายมา 1 คนเดินเข้ามาเอากระเป๋าที่มีเงิน จำนวน 600 บาท และไปเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อวีโก ของตนไปด้วย ก็ราคาประมาณ 4,000 บาท หลังจากนั้นคนร้ายขับรถ จยย.หลบหนีไปรวดเร็ว ส่วนตนเองรู้สึกเวียนหัว ก็จำอะไรไม่ค่อยได้แล้วเพราะบาดเจ็บทั่วใบหน้าหมดเลย ตนเองรู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว ตนเองก็อยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุและมาลงโทษโดยเร็ว

สาวใหญ่สุดช้ำ ถูกโจรแสบ ถีบจยย.พร้อมลักทรัพย์เกลี้ยง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ