ข่าว

แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ แมวน้อยติดป้ายนาน 4 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ แมวน้อยติดป้ายนาน 4 วัน ชาวบ้านส่องเลขบ้านหวังเสี่ยงโชคเพียบ

 

 

            วันที่ 28 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น. อาสามูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี จุดอำเภอเมือง "อุทัยธานี" ได้รับแจ้งเหตุจากร้านขายอะไหล่รถยนต์ ว่ามี "แมว" ขึ้นไปติดอยู่ที่ป้ายของร้าน "อาสามูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี" รุดไปที่เกิดเหตุ ชื่อร้านอุทัยวัฒนายนต์ เลขที่ 76/25-26 ถนนเติบศิริ อำเภอเมือง จังหวัด "อุทัยธานี" ตรงข้ามกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาอำเมือง "อุทัยธานี"

แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ แมวน้อยติดป้ายนาน 4 วัน

 

  ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี ได้ยินเสียง "แมว" ร้อง จึงได้สอบถามเจ้าของร้าน อุทัยวัฒนายนต์ ซึ่งเป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ จึงทราบว่า มีแมวมาอาศัยอยู่บริเวณร้านค้าบริเวณนี้มา 1 เดือน "แมว" น่าจะอายุสัก 1 ปี แมวเพศผู้สีเทา บางครั้งทางร้านก็ให้พนักงานทางร้านนำอาหารมาให้เพราะสงสารแมวมีเทาตัวดังกล่าวจะเดินอยู่บริเวณร้านค้าซึ่งเป็นแหล่งขายของมีร้านค้ามากมายอยู่แถวนี้เป็นประจำ แต่เมื่อ 4 วันที่แล้วเจ้าของร้านและร้านค้าที่อยู่บริเวณข้างๆได้ยินเสียงแมว แต่ก็ไม่รู้ว่าเสียงนั้นมาจากไหน พอมาวันนี้มีเสียงวิ่งไปมาอยู่บริเวณป้ายร้านซึ่งเป็นป้ายอลูมิเนียมปิดมิดชิดก็ยังงงว้าแมวนั้นขึ้นไปติดได้อย่างไร และเป็นเวลา 4 วันแล้วที่หาแมวตัวนี้มาแต่ก็ได้ยินแต่เสียงร้อง วันนี้มีเสียงร้องและเสียงวิ่งไปมาอยู่ไต้ป้ายจึงได้เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยแมวสีเทาเพราะฟังจากเสียงมั่นใจว่าแมวนั้นจะต้องติดอยู่ที่ป้ายของร้านอย่างแน่นอน

แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ แมวน้อยติดป้ายนาน 4 วัน

  หลังจากที่เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานีพยายามนำสว่านมาเพื่อรื้อป้ายออกอยู่ประมาณ 30 นาทีและช่วยกันกับลูกร้านอุทัยวัฒนายนต์ นำไม้มาเคาะที่ป้ายและเรียกมาแต่ด้วยความตกในและติดอยู่ในป้ายเป็นเวลา 4 วันแมวก็วิ่งไปมาด้วยความตกใจ พอสักพักแมวสีเทาเพศผู้ก็ลงมาบริเวณที่อาสามูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานีนั้นรื้อป้ายออกเพื่อเปิดทางให้แมวลงมาและวิ่งหนีไปยังตลาดสดท่ารถ บขส.อุทัยธานี ด้วยความตกและหายตัวไป แต่ทางพนักงานของร้านบอกว่าเดี๋ยวสักพักแมวตัวสีเทาก็คงจะมาบริเวณนี้อีกเพราะเห็นมาอาศัยอยู่ 1 เดือนแล้ว ซึ่งบางคนที่ผ่านมาแล้วเห็นเหตุการณ์ก็นำมือถือถ่ายรูปบ้านเลขที่ของร้านอุทัยวัฒนายนต์ เพื่อนำไปซื้อหวยนั่นเอง

แจ้งกู้ภัยช่วยเหลือ แมวน้อยติดป้ายนาน 4 วัน

 

ภาพ-ข่าว นันทศักดิ์ วัฒนพานิช จ.อุทัยธานี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ