ข่าว

จนท.ภาครัฐและเอกชน รณรงค์แจกจ่ายหน้ากากอนามัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจบางเขนร่วมกับภาครัฐและเอกชนร่วมกันรณรงค์แจกเอกสารแผ่นพับและประชาสัมพันธ์​การรับมือ​ปัญหา​ PM​ 2.5 โดยมีการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับนักเรียน,นักศึกษา และประชาชนทั่วไปในพื้นที่เขตบางเขน

จนท.ภาครัฐและเอกชน รณรงค์แจกจ่ายหน้ากากอนามัย                                                                                            

    ตำรวจบางเขนร่วมกับภาครัฐและเอกชนร่วมกันรณรงค์แจกเอกสารแผ่นพับและประชาสัมพันธ์​การรับมือ​ปัญหา​ PM​ 2.5 โดยมีการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับนักเรียน,นักศึกษา และประชาชนทั่วไปในพื้นที่เขตบางเขนก

จนท.ภาครัฐและเอกชน รณรงค์แจกจ่ายหน้ากากอนามัย เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 28 ม.ค. พ.ต.อ.อรรถพล  มีเสียง ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.​ยงค์ยุทธ ประเสริฐผล รองผกก.ป.ฯ,พ.ต.ท.วิรัช เสือสืบพันธ์ รอง ผกก.จร.ฯ,พ.ต.ต.ดิเรก จันทร์ทรง สวป.ฯ, พ.ต.ต.โกศลปิยะ สีมา​ สว.จร.สน.บางเขน นำข้าราชการตำรวจ สน.บางเขน​ ,กต.ตร.,ชุด ตชส.สน.บางเขน ,ตำรวจจิตอาสา,เยาวชนสัมพันธ์ รุ่นที่ 381 ร่วมกันรณรงค์แจกเอกสารแผ่นพับและประชาสัมพันธ์​การรับมือ​ปัญหา​ PM​ 2.5 โดยมีการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับนักเรียน,นักศึกษา และประชาชนทั่วไปในพื้นที่เขตบางเขน

    จนท.ภาครัฐและเอกชน รณรงค์แจกจ่ายหน้ากากอนามัย

จนท.ภาครัฐและเอกชน รณรงค์แจกจ่ายหน้ากากอนามัย โดยตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.)และ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) จึงรณรงค์ให้ประชาชนห่วงใยสุขภาพตนเอง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน แนะนำเกี่ยวกับการป้องกันฝุ่นละออง PM 2.5 ให้กับประชาชนด้วย

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ