ข่าว

ป้าเปิดใจ หลังหลานถูกย่างสดพร้อมจยย.คู่ใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป้าเปิดใจ หลังหลานถูกย่างสดพร้อมจยย.คู่ใจ

 

 

                         จากกรณี พบศพ น.ส.สุรารักษ์ทองดวง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่113 บ้านหนองเดิ่น ม.7 ต.กระทุ่มราย อ.ประทาย จ.นครราชสีมา อยู่ในสภาพถูกเพลิงเผาไหม้ทั่วทั้งร่างกาย โดยมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวพ ทะเบียน 2 กถ 4943 ชลบุรี พลิกตะแคงข้างอยู่ ซึ่งขาข้างซ้ายพาดติดกับเครื่องยนต์สภาพถูกเพลิงไหม้ทั่วทั้งคัน เหตุเกิดบริเวณพื้นที่ป่าหญ้า ในซอยหนองกลางดง 47 ริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งขาเข้าพัทยาม 4 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 11.10น.วันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

นางอุไร ทุ่งไธสง อายุ 53 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากทราบหลานสาวเสียชีวิต รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากในช่วงวันที่ 4 มกราคม 2563 ได้กลับมาจากทำงานโรงงานและมาไหว้ครอบครัวพร้อมแฟนหนุ่มชาวสุรินทร์ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ และไม่มีการบ่นว่ามีปัญหาเรื่องงานหรือมีปัญหากับใคร ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเกิดอุบัติเหตุมากกว่า เพราะหลานสาวมีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก ในจังหวะนั้นอาจเป็นโรคพอดี จึงทำให้เสียหลักลงข้างทาง และมืออาจจะบิดคันเร่งค้างไว้ ประกอบกับรถอาจจะไปเสียดสี จนเกิดประกายไป ทำให้เกิดไฟลุกท่วม คลอกหลานสาวเสียชีวิตพร้อมรถมอเตอรไซค์ ในส่วนของศพทางแม่กำลังเดินทางไปขอรับศพมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ถือว่าหลานทำบุญมาน้อย

 

ป้าเปิดใจ หลังหลานถูกย่างสดพร้อมจยย.คู่ใจ

 

 

 

 

                 นายนัฐวัฒน์  กุดรังนอก อายุ 21 ปี ช่างซ่อมรถประจำหมู่บ้าน ประสบการณ์กว่า 3ปีเปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวว่าคนในหมู่บ้านเสียชีวิตเกิดจากคันเร่งรถจักรยานยนต์ค้าง จนทำให้เกิดไฟลุกไหม้นั้น ตนมองว่า รถคันเกิดเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวพรุ่นเก่าใช้ระบบคาร์บูเรเตอร์ ในระหว่างนั้นเกิดคันเร่งค้าง จนเสียหลักล้มลงข้างทางซึ่งอยู่กับป่าหญ้า คอท่อมีร่องรอยการหลุดออก ผลจากการกระแทกอย่างแรง ส่งผลให้สายน้ำมันของรถจักรยานยนต์ที่ส่งต่อมายังคาร์บูเรเตอร์เกิดชำรุดจนทำให้น้ำมันรั่วออกมาเจอกับความร้อนของรถจักรยานยนต์ ทำให้เกิดประกายไฟ แล้วไหลลงไปในจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นหญ้าแห้ง ส่งผลให้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จึงมองว่าน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุมากกว่า ส่วนน้องหลังจากรถล้มน่าจะสลบ จึงทำให้หนีไม่ทัน และเสียชีวิตดังกล่าว

ป้าเปิดใจ หลังหลานถูกย่างสดพร้อมจยย.คู่ใจ

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ