ข่าว

ตำรวจเร่งล่าคนร้ายปลิดชีพพระธุดงค์ ในป่าละเมาะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจจังหวัดขอนแก่น เร่งคลี่คลายเหตุพบพระธุดงค์มรณภาพใต้เสาไฟฟ้าแรงสูง ในป่าละเมาะ เบื้องต้น เป็นการถูกทำร้ายร่างกายถูกตีเข้าที่ศีรษะบริเวณท้ายทอย

 

 

                       วันที่ 27 ม.ค. 2563 ที่ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พ.ต.อ.นพเก้า โสมนัส รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผู้กำบกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าหลังวจากที่พบศพ พระสงฆ์ นอนมรณภาพขึ้นอืดใต้เสาไฟฟ้าแรงสูง ในป่าละเมาะตรงข้ามสถานีขนส่งผู้โดยสารขอนแก่นแห่งที่ 3 พร้อมกับนำตัวพยานที่เห็นศพรายแรกมาสแบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเร่งหาเบาะแสสาเหตุของการมรณภาพ

ตำรวจเร่งล่าคนร้ายปลิดชีพพระธุดงค์ ในป่าละเมาะ

 

 

 

 

 

                           พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสารีกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจได้รับผลการตรวจสภาพศพแล้วพบว่าบริเวณศีรษะช่วยท้ายทอย ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ท้ายทอย ทำให้เสียชีวิตทราบชื่อเบื้องต้นชื่อพระแหล่ หรือนายวินัย เคยบวชอยู่ที่วัดสุธาราม ตำบลผาขาว อำเภอผาขาว จังหวัดเลย ก่อนที่จะไปจำพรรษที่วัดป่า อำเภอเมืองมหาสารคาม เมื่อปีที่ผ่านมา จากนั้นได้เดินธุดงค์ไปตามสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งได้มาปักกฎอยู่ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

ตำรวจเร่งล่าคนร้ายปลิดชีพพระธุดงค์ ในป่าละเมาะ

 

 

 

 

 

 

                       โดยได้ปักกดอยู่บริเวณใกล้ที่พบศพมาหลายสัปดาห์ ส่วนหลักฐานที่เกิดเหตุ ได้มีการเก็บไว้แล้วทั้งท่อนไม้ที่ต้องสงสัย รวมทั้งขวดเครื่องดื่มชูกำลัง ขวดน้ำต่างๆ รวมทั้งพยานที่เห็นศพคนแรก ตำรวจขอใช้ระยะเวลาสักระยะจึงจะสามารถระบุถึงสาเหตุการมรณภาพของพระได้อย่างแท้จริง เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นไว้หลายประเด็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องประเด็นคนสนิทที่ลงมือก่อเหตุ หรือประเทศประสงค์ต่อทรัพย์สิน ขณะนี้ตำรวจได้มีการสอบปากคำพยานไปแล้ว และพอจะรู้ว่าคนที่ลงมือทำร้ายพระเป็นใคร.

ตำรวจเร่งล่าคนร้ายปลิดชีพพระธุดงค์ ในป่าละเมาะ

 

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ