ข่าว

พบชายห่มผ้าเหลือง ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบชายห่มผ้าเหลือง ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต

 

 

               วันที่ 27 มกราคม 2563 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น  มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ เข้าตรวจสอบบริเวณ ทุ่งนาริมถนนบายพาส เลี่ยงเมือง บขส.3 ขอนแก่น หลังได้รับแจ้งพบชายแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ นอนเสียชีวิตบริเวณได้เสาไฟฟ้าแรงสูง

พบชายห่มผ้าเหลือง ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต

 

 

 

   ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนหงาย ขึ้นอืดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 วัน ถูกทำหลายด้วยของแข็ง ถัดประมาณ 50 พบท่อนไม้มีคาบเลือดติดอยู่ และบริเวณพื้นมีเลือด ขณะที่บริเวณเพลิงพักชั่วคราวมีข้าวของวางอยู่ และมีเครื่องดื่มชูกำลัง พญานาคตกอยู่ใกล้ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 จึงเก็บรอยนิ้วมือแฝงและของทั้งหมดไว้เป็นหลักฐานเพื่อส่งตรวจต่อไป

พบชายห่มผ้าเหลือง ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต

 

 

 

 

    จากการสอบถามนายเอ นามสมมุติ เล่าว่า ตนเองทำงานเป็นคนขับรถแม๊คโฮ โดยจะเดินไปร้านสะดวกซื้อ โดยได้มายืนปัสสาวะและได้กลิ่นเหม็นเน่า เมื่อมองไปจึงพบร่างคนเสียชีวิต และเมื่อไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อเสร็จ ได้ชวนพนักงานร้านสะดวกซื้อออกมาดู เมื่อพบศพจึงได้รีบแจ้งตำรวจให้ทราบ ซึ่งตนเองคุ้นหน้าผู้เสียชีวิต เพราะเคยรู้จักกันและยังได้นั่งดื่มสุราด้วยกันมาแล้ว ซึ่งขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนได้กระจายกำลังออกตรวจสอบบริเวณโดยรอบ โดยเฉพาะที่บริเวณสถานีขนส่งแห่งที่ 3 เพราะจะมีชายแต่งกายคล้ายสงฆ์ที่เป็นคนต่างด้าวประจำ ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า ตอนนี้ รวบรวมหลักฐานโดยให้เก็บรายละเอียดข้อมูลหลักฐานทุกอย่างในที่เกิดเหตุ แล้วก็จะมาตรวจสอบสืบสวนว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ในชั้นต้น และตอนนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานแล้วก็ติดตามบุคคลที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน

พบชายห่มผ้าเหลือง ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต

 

 

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแ่ก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ