ข่าว

หนุ่มใหญ่ ซิ่งจยย.ชนท้ายรถเครน ถูกปิกอัพชนซ้ำดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ ซิ่งจยย.ชนท้ายรถเครนถูกปิกอัพชนซ้ำดับคาที่

 

 

                     อุบัติเหตุชนซ้ำ หนุ่มใหญ่ ซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายรถเครนถูกปิกอัพชนซ้ำดับคาที่ วันที่  27  มกราคม  2563  เมื่อคืนที่ผ่านมา (คืนวันที่ 26มกราคม 2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ถนนสายศรีสะเกษ-กันทรลักษ์  ต.โพนค้อ  อ.เมือง  จ.ศรีสะเกษ ศูนย์วิทยุ 191  ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเครน ที่จอดเติมน้ำเพื่อลดความร้อนของตัวรถอยู่ข้างทาง บริเวณไหล่ทางช่องทางวิ่งของจักรยานยนต์  ช่วงก่อนเข้าตัวเมืองศรีสะเกษ  จึงได้ประสานตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ  และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาลศรีสะเกษ ไปถึงที่เกิดเหตุ  พบรถจักรยานยนต์ สภาพพังยับเยิน  ทราบชื่อต่อมา มีนายสมหวัง โยโพธิ์  อายุ  45  ปี  อยู่บ้านเลขที่  64  หมู่ 12  ต.แขม  อ.อุทุมพรพิสัย  จ.ศรีสะเกษ  เป็นคนขับ

หนุ่มใหญ่ ซิ่งจยย.ชนท้ายรถเครน ถูกปิกอัพชนซ้ำดับคาที่

 

 

                     จากการสอบถามนายสมศักดิ์  โลหะสาร  อายุ  36  ปี  อยู่บ้านเลขที่  77  หมู่ 7  ต.ลำพาน  อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์  เป็นคนขับรถเครน  เล่าว่า ตนขับรถมาจากหน้างาน ในต่างอำเภอ กำลังจะกลับเข้าบ้าน  ซึ่งพอมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดความร้อนสูง จึงได้จอดพักรถและ กำลังเติมน้ำใส่หม้อน้ำเพื่อลดความร้อนของเครื่องยนต์  โดยยืนยันว่าได้เปิดไฟฉุกเฉิน และไฟท้าย อย่างที่เห็นไว้ตลอด  จากนั้น ในระหว่างเติมน้ำ ก็ได้ยินเสียงดังโครม อย่างแรง และได้ลงมาดู จากนั้นก็รีบโทรศัพท์แจ้ง ศูนย์วิทยุตำรวจฯ  ในระหว่างนั้นตนได้ออกไปโบกรถ เพื่อให้สัญญาณ รถที่ขับตามหลังมาระวัดระวัง แต่ก็มีรถยนต์กระบะ ปิ๊คอัพ สีบรอนซ์เงิน ขับมาอย่างแรงไม่มีท่าทีจะชะลอ ตนจึงกระโดดหลบออกมา จากนั้น ก็ชนซ้ำรถจักรยานยนต์  และคนขับอย่างแรง  โดยรถกระบะ อาศัยช่วงชุลมุน ขับหลบหนี 

หนุ่มใหญ่ ซิ่งจยย.ชนท้ายรถเครน ถูกปิกอัพชนซ้ำดับคาที่

 

 

                         เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศรีสะเกษ เข้าทำการช่วยเหลือ นายสมหวัง  โยโพธิ์ คนขับรถจักรยานยนต์ แต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ ขณะนี้ได้รับแจ้งว่า เสียชีวิตแล้ว   ขณะนี่ตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้ประสานศูนย์วิทยุ 191 สกัดจับรถกระบะคันดังกล่าวเบื้องต้น ขับหลบหนีไปทาง อ.วังหิน จ.ศรีสะเกษ ซึ่งจะได้ตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  

หนุ่มใหญ่ ซิ่งจยย.ชนท้ายรถเครน ถูกปิกอัพชนซ้ำดับคาที่

ภาพ/ข่าว พงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์ นักข่าวภูมิภาค จ.ศรีสะกษ 
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ