ข่าว

ลุงขับเก๋งชนเพื่อนบ้าน เข้ามอบตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพบูลย์ ผู้ต้องหาขับรถเก๋งชนช่างโยธาชำนาญงานเข้ามอบตัวพร้อมทั้งแสดงความเสียใจ

 

 

                 จากกรณีนายไพบูลย์ ส่างสาร อายุ 56 ปี ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งพุ่งชนนายสุพรรณ์ ญาติบรรทุง อายุ57 ปี นายช่างโยธาชำนาญงาน กรมทางหลวงชนบท ขณะกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้านจนเสียชีวิต หลังมีปากเสียงกันเรื่องราวตากผ้าขวางหน้าบ้าน ก่อนขับรถหลบหนีไปทิ้งไว้ที่สนามฟุตตบอล ซึ่งอยู่ห่างไป3 กิโลเมตร ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้ขอศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อนุมัติหมายจับ ในข้หา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ลุงขับเก๋งชนเพื่อนบ้าน เข้ามอบตัวแล้ว

 

 

                  ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น วันที่ 27 ม.ค. ที่สภ.พระนครศรีอยุธยา  นายไพบูลย์ ส่างสาร อายุ 56 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 199/ 337 ม. 3 ต. คลองสวนพลู อ. พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหา พร้อมญาติ ได้เดินทางติดต่อเข้ามามอบตัว กับ  พ.ต.อ ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ. พระนครศรีอยุธยา  
 พ.ต.อ ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ. พระนครศรีอยุธยา   เปิดเผยว่า ทางผู้ต้องหาได้ประสานญาติ แล้วติดต่อขอเข้ามอบตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาจากการสอบถามและสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องหากับผู้เสียชีวิตนั้น อยู่บ้านติดกันและ มี สียงดังกันบ้างแล้วก็ยังมีเรื่องการตากผ้า โดยมีปัญหากันมานานแล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ และทางเจ้าหน้าที่ ยังคัดค้านการประกันตัว และจะนำตัวส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้
ทางด้าน   นายไพบูลย์ ส่างสาร  ผู้ต้องหาทางผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามเบื้องต้นยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงพูดแค่สั้นๆว่ากราบขอโทษผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ต่อมานางปานกมล  รัศมี อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย   ได้เดินทางมาที่สภ.พระนครศรีอยุธยาพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเอง และครอบครัวเสียใจกับการกระทำของผู้ต้องหาและขอไม่ให้อภัยในสิ่งที่ผู้ต้องหา ก่อเหตุ และตนเองอย่างขอคัดค้านการประกันตัวเนื่องจาก ครอบครัวอาจจะ ได้รับอันตราย และสิ่งที่ผู้ก่อเหตุทำนั้นทางครอบครัวรับไม่ได้เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็เคยพูดคุยและยังให้ข้าว กันกินอยู่ทำไมถึงต้องมาก่อเหตุการณ์แบบนี้

ลุงขับเก๋งชนเพื่อนบ้าน เข้ามอบตัวแล้ว

ภาพ/ข่าว เกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พระนครศรีอยุธยา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ