ข่าว

รวบแก๊งค์ เจ บางพระ เครือข่ายเรือนจำเขาบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบสวนภาค 7 รวบแก๊งค์ เจ บางพระ เครือข่ายยาบ้าเรือนจำเขาบินพบทั้งยาบ้า ยาไอช์ ยาเค อาวุธปืนสงคราม ปืนสั้นขนาด11.ม.ม พร้อมเครื่องกระสุนปืน 7 นัด อาวุธปืนขนาด .9.ม.ม พร้อมเครื่องกระสุนปืน 6 นัด อาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก อาวุธปืนเอ็ม 16 อีก 1 กระบอกพร้อม

 

 

          วันที่ 26 ม.ค.2563 เวลา 14.10 น. พล.ต.ต.พงศ์อนันต์ คล้ายคลึง ผบก. สส.ภ.7, พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รอง ผบก.กก.สส.ภ.7 พร้อมชุดสืบภาค 7 พร้อมผลการจับกุม ยาเสพติดรายสำคัญ พร้อม ยึดอาวุธปืนสงครามจำนวนหนึ่ง และได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาจำนวน 3 ราย คือนายวุฒิ หรือเจ พันธุ์สีเทา อายุ 28 ปี เลขที่ 37 ม.1 ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ,นายภัทรพล หรือก๊อง ยกเลี่ยน อายุ 32 ปี เลขที่  74/3  ม.10 ต.ห้วยหมอนทอง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ,นายปิติพงศ์ หรือโน๊ต อยู่เอี่ยม อายุ 28 ปี เลขที่ 29/1 ม.2 ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม  ในวันที่ 24 ม.ค.63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำกำลังเข้าทำการตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 29/1 ม.2 ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม พบนายวุฒิชัย หรือเจ พันธุ์สีเทา ได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านเลขที่ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับขี่ติดตามไปถึงโรงแรมแห่งหนึ่งที่ ต.สามง่าม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม จากนั้นนายวุฒิชัย หรือเจ ได้เข้าไปในโรงแรมดังกล่าวจึงได้ตรวจสอบพบว่านายวุฒิชัย หรือเจ นั้นได้หลบมาพักห้องเลขที่  214  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมและทำการตรวจค้นพบว่าในห้องยังพบนายภัทรพล หรือก๊อง ยกเลี่ยน จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนและยาเสพติด ระหว่างตรวจค้นนายปิยพงศ์ หรือโน้ต อยู่เอี่ยม ได้เดินทางเข้ามาหานายวุฒิชัย หรือเจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวจับกุมพร้อมด้วยอาวุธปืน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนขยายผลสามารถตรวจยึดยาเสพติดและอาวุธปืนเพิ่มเติม

รวบแก๊งค์  เจ บางพระ  เครือข่ายเรือนจำเขาบิน

รวบแก๊งค์  เจ บางพระ  เครือข่ายเรือนจำเขาบิน

          จากการสืบสวนสอบสวนพบว่านายวุฒิชัย หรือเจ พันธุ์สีเทา เป็นผู้ต้องหาที่ได้ทำการหลบหนีการล่อซื้อยาเสพติดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.1 เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.62 จำนวน 2,000 เม็ด จากการสอบสวนทราบว่านายวุฒิชัยหรือเจ พันธุ์สีเทา และนายปิติพงศ์ หรือโน้ต อยู่เอี่ยม ทั้งสองเป็นอดีตผู้ต้องหาเรือนจำเขาบิน มีพฤติกรรมร่วมกันในการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและเกี่ยวข้องกับอาวุธปืนสงครามโดยทุกคนจะพกพาอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจ ยึดของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวน 78,800 เม็ด,ยาเสพติดให้โทษประเภท (ไอซ์) จำนวน 2.813 กิโลกรัม, วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท(เคตามีน) จำนวน 1,009.75 กรัม, อาวุธปืนยาว 2 กระบอก ขนาดเอ็ม 16 ยี่ห้อโคลท์  จำนวน 1 กระบอก, อาวุธปืนลูกซอง 5 นัดจำนวน 1 กระบอก, อาวุธปืนพกสั้น 2 กระบอก มีขนาด จุด .45 มม. ยี่ห้อโคลท์, ยี่ห้อสมิทแอนด์เวสสัน  พร้อมตรวจยึดทรัพย์สินตามพรบ. จำนวน 8 รายการ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda PCX 150 สีแดงหมายเลขทะเบียน 1 กจ 9494 นครปฐม เป็นของนายปิติพงษ์ หรือโน๊ต อยู่เอี่ยม , รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha nmax 155 สีขาวหมายเลขทะเบียนป้ายแดง 1-2 62 นครปฐม 1 คัน , พร้อมพระเครื่องจำนวน 5 องค์, เงินสดจำนวน 76,000 บาท ตรวจยึดได้จากนายวุฒิชัยหรือเจ , และตรวจยึดรถยนต์ไว้ตรวจสอบจำนวน 3 คันมีรถเก๋งยี่ห้อ Honda รุ่น civic สีเทาป้ายแดงหมายเลขทะเบียนก3004 กทม., รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทาหมายเลขทะเบียน 6 กด 8790 กทม., รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาวหมายเลขทะเบียน 1 2 กทม  จากการสืบสวนขยายผลทราบว่าได้ร่วมกันซื้อยาเสพติดจากนายเบิร์ดไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริงที่รู้จักตอนติดคุกในเรือนจำเขาบิน หลังจากพ้นโทษจึงได้ติดต่อกับนายเบิร์ด  และกลุ่มเพื่อนในเรือนจำเพื่อลักลอบจำหน่ายยาเสพติด

 

รวบแก๊งค์  เจ บางพระ  เครือข่ายเรือนจำเขาบิน

รวบแก๊งค์  เจ บางพระ  เครือข่ายเรือนจำเขาบิน

          ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย " ร่วมกันจำหน่ายและมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาตและมีปริมาณคำนวณเป็นสารบริสุทธิ์เกินกว่า 20 กรัมขึ้นไปร่วมกันพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  พกอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุอันควร  ร่วมกันมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้ายาไอซ์ โดยไม่ได้รับอนุญาตร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภทที่ 2 ketamine ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายร่วมกันมีและพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกให้ได้ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและมีเหตุอันควร

 

รวบแก๊งค์  เจ บางพระ  เครือข่ายเรือนจำเขาบิน

ภาพ/ข่าว  นายสมคิด  พรมมี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครปฐม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ