ข่าว

หนุ่มชะตาขาด ถูกช้างตกมันกระทืบดับกลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอชีวิตไม่ได้ผลหนุ่มนั่งชิวริมแม่น้ำมูลถูกช้างตกมันกระทืบดับกลางดึก

 

 

                วันที่ 26 ม.ค.2563 ร.ต.อ.ธนดร  ภักษารัมย์  รองสารวัตร(สอบสวน)  สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุช้างทำร้ายชาวบ้านเสียชีวิต ริมแม่น้ำมูล บนถนนสายเลี่ยงเมือง สตึก-ชุมพลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยวังกรูดสตึก

ที่เกิดเหตุบริเวณ บ้านโรงเลื่อย หมู่ 9 ต.นิคม ซึ่งกำลังก่อสร้าง กลางถนนพบเศษมันสมองมนุษย์กระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ ใกล้กันพบศพนายนพดล ชูแสง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 292/5 ม.1 ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ในสภาพเปลือยกายเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว บริเวณกระโหลกศีรษะแหลก ส่วนเสื้อและกางเกงยีนส์ ของผู้ตายตกอยู่ ริมถนนข้างทาง และพบรอยเท้าช้างอยู่ทั่วบริเวณ  

จากการสอบถามนายอ๊อด  อิ่มสำราญ อายุ 41 ปี บ้านเลขที่127/6 หมู่ 7 ต.นิคม เพื่อนผู้ตายที่ไปด้วยกันเล่าว่า ช่วงหัวค่ำตนเองกับผู้ตายได้ไปหาปลามาด้วยกัน จึงชวนกันทำก้อยปลาและซื้อเหล้าขาวซ้อนรถจักรยานยนต์ไปนั่งดื่มกินที่ริมแม่น้ำมูลเนื่องจากบรรยากาศดี

 

หนุ่มชะตาขาด ถูกช้างตกมันกระทืบดับกลางดึก

 

 

                    ช่วงที่กำลังนอนคุยกัน ตนเองรู้สึกว่ามีอะไรมาสะกิดที่ลำตัว เมื่อลุกเงยหน้าขึ้นพบว่าช้างกำลังเอาขามาสะกิดตนเองและใช้งวงเหมือนจะรัดเข้ามารัด ตนจึงลุกขึ้นวิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิตลงไปแม่น้ำมูล เมื่อคิดว่าพ้นรัศมีของช้างแล้ว ได้ยินเสียงนายนพดล พูดคุยกับช้างว่า ลูกหลานมา ขออยู่อาศัย ไม่ได้มารบกวน จากนั้นได้ยินเสียงเหมือนช้างลากสิ่งของอะไรบ้างอย่าง ก่อนจะวิ่งเลาะริมแม่น้ำมูล ไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ แต่ไม่มีใครกล้าออกมา จนช่วงเช้ามาดูพบนายนพดล กลายศพดังกล่าว นางสาวเอื้อมพร  ชูแสง อายุ 33 ปี ลูกสาวผู้ตาย(เสื้อสีส้ม)เล่าว่า ตนออกไปทำงานกลับมาเวลาประมาณ เที่ยงคืน แต่ไม่เห็นพ่ออยู่บ้าน จนกระทั่งเวลาตี 3 ได้มีคนมาแจ้งว่าพ่อโดนช้างไล่ แต่ไม่รู้ชะตากรรม ชาวบ้านได้พยายามตามหาแต่ก็กลัวช้างทำร้าย ต้องรอจนถึงเช้าจนทราบข่าวว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว

หนุ่มชะตาขาด ถูกช้างตกมันกระทืบดับกลางดึก

 

หนุ่มชะตาขาด ถูกช้างตกมันกระทืบดับกลางดึก

 

 

                 ด้านนายบุดดา  ศาลางาม  อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.1 บ้านกระเบื้อง ต.กระเบื้อง อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ เจ้าของช้าง เล่าว่า ปกติจะเอาช้างไปเลี้ยงบริเวณนี้เป็นประจำ เพราะอยู่ห่างจากบ้านคน แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่เจ้าคำมูล กำลังตกมัน จึงเอาไปล่ามไว้ แต่โซ่ที่ล่ามหลุดออก ไม่คิดว่าจะไปทำร้ายคนได้ เพราะบริเวณดังกล่าวไม่มีใครเข้ามาใกล้

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหากระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และข้อหาผู้ใดควบคุมสัตว์ดุร้ายปล่อยปละละเลย ได้นำสัตว์นั้นเที่ยวไปโดยลำพัง ในประการที่อาจทำอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์

หนุ่มชะตาขาด ถูกช้างตกมันกระทืบดับกลางดึก

 

หนุ่มชะตาขาด ถูกช้างตกมันกระทืบดับกลางดึก

ภาพ/ข่าว วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ จ.บุรีรัมย์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ