ข่าว

พบศพสาวหน้าตาดีดับปริศนาในคลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพสาวหน้าตาดีดับปริศนาในคลอง ญาติไม่ปักใจเชื่อว่าจะคิดสั้นจบชีวิต

 

 

                        เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 25 มกราคม 2563 ร.ต.อ.ประสาน ทองฉิม พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมือง จ.ชุมพร รับแจ้งว่า มีคนพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในคลองชลประทานสามแก้ว บ้านขุนแสน หมู่ 1 ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านในพื้นที่กำลังมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ส่วนภายในคลองชลประทานสามแก้วที่ลึกประมาณ 2 เมตร มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำมาวางไว้บนถนนเลียบคลองชลประทาน ตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 158 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้น สีแดง ด้านหน้าพิมพ์ข้อความ “รักแม่น้อย ชุมพรเขต 2” กางเกงผ้า เอวยางยืด ขายาว สีขาว มีลายเป็นเส้นสีแดงตัดกัน ที่นิ้วกลางมือซ้ายสวมแหวนคล้ายแหวนทองคำหนัก 1 สลึง 1 วง ส่วนนิ้วนางมือขวาสวมแหวนแสตนเลส 1 วง ไม่สวมรองเท้า แต่ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตคงมาจากขาดอากาศหายใจเนื่องจากจมน้ำ และคงเสียชีวิตไม่เกิน 4 ชั่วโมง เพราะสภาพศพยังไม่เน่าหรือเปื่อยยุ่ยแต่อย่างใด

 

 

 

                      ต่อมาในช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่รับแจ้งว่า มีคนพบรถจักรยานยนต์ที่คาดว่าอาจเป็นรถของผู้ตาย จอดทิ้งไว้หน้าศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อไปตรวจสอบพบว่าเป็นรถจักรยานยนต์สีขาว ยี่ห้อฮอนด้า สกูปี้ไอ ทะเบียน  ขกษ 151 ชุมพร และรถคันดังกล่าวเป็นของ น.ส.ทิพวรรณ ขาวปาน อายุ 39 ปี ชาว ต.นาทุ่ง อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งมีพื้นที่ติดต่อกับ ต.นาชะอัง ที่เป็นจุดพบศพ จึงประสานไปยังญาติๆ ของ น.ส.ทิพวรรณ จนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ทิพวรรณ นั่นเอง และผู้ตายหายออกจากบ้านไปตั้งแต่กลางดึกของคืนที่ผ่านมา

พบศพสาวหน้าตาดีดับปริศนาในคลอง

 

 

                         จนรุ่งเช้าก็ไม่มีใครเห็น น.ส.ทิพวรรณ นอกจากนั้น ยังทราบว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง สาขา อ.ทุ่งตะโก แต่ญาติๆ ยังไม่ปักใจเชื่อว่า น.ส.ทิพวรรณจะคิดสั้นโดดน้ำฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีสาเหตุอะไรที่ต้องทำเช่นนั้น เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องเชิญญาติๆ และเพื่อนสนิทของผู้ตายมาสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

พบศพสาวหน้าตาดีดับปริศนาในคลอง

 

พบศพสาวหน้าตาดีดับปริศนาในคลอง

 

 

ภาพข่าว นายเอกชนะ นวนละมัย ข่าวภูมิภาคจ.ชุมพร รายงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ